Tướng phụ nữ có tài có đặc điểm gì? Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của chin.vn để có thể nhận biết được những đặc điểm trên khuôn mặt người phụ nữ có tài.

1. Xem tướng phụ nữ có tài qua tai

Người phụ nữ có tướng tai dài và đỉnh tai cao bằng lông mày là người giỏi từ nhỏ, thông minh, trí tuệ hơn hẳn bạn bè cùng lứa. Họ miệt mài học tập và sẵn sàng thử nghiệm nhiều loại công việc khác nhau. Vừa có tài lại có nhiều kinh nghiệm, người có tướng phụ nữ có tài này biết cái gì phù hợp với mình để theo đuổi. Nhờ vậy, con đường sự nghiệp nhanh chóng đi lên như “diều gặp gió”, tài vận cũng tăng lên gấp bội. Như vậy, ngoài có tài, con gái có cằm chẻ thì như thế nào.

2. Tướng phụ nữ có tài xem qua mũi

Tướng phụ nữ có tài với mũi to thẳng, chóp mùi tròn và hai gò má đầy đặn cho thấy họ sớm thành đạt từ ngày còn trẻ, tới trung vận thì sự nghiệp khá ổn định, có chức có quyền, có tiếng nói. Người này có tính chủ động cao, giỏi giao tiếp, sáng tạo nên thường nắm chắc các cơ hội giúp mình đạt được thành quả cao trong công việc.

3. Tướng phụ nữ có tài xem qua lông mày

Phụ nữ sở hữu ông mày lưỡi kiếm người thông minh sáng suốt. Dáng lông mày hướng thẳng lên trời giống như hai thanh kiếm cho biết họ rất cầu toàn, cuộc đời vô cùng hanh thông, thẳng tắp. Người này có tài và rất coi trọng danh dự, họ không bao giờ để những chuyện thị phi, sai trái gắn lấy tên mình.

tuong-phu-nu-co-tai
Xem tướng phụ nữ có tài

Tướng phụ nữ có tài có lông mày sư tử khá sắc sảo, thông minh có phần “khôn lỏi”. Họ biết mình giỏi nên tận dụng nó để thể hiện bản thân. Người này có khí phách rất lớn, thích đấu tranh và đương nhiên luôn giành phần thắng. Có lẽ vì quá hiếu thắng, thẳng thắn nên người này có hơi khó gần, cô độc.

Phụ nữ có lông mày dài qua mắt là người có khí sắc trong sáng, tâm hồn đẹp, có tài nhưng không phô trương. Họ sống rất khiêm tốn, cố gắng trong công việc và thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh. Về trung vận, họ rất giàu có về cả vật chất lẫn tinh thần, sống tình nghĩa nên được mọi người nhớ tới, quý trọng.

4. Tướng phụ nữ có tài xem qua mắt

Đôi mắt sâu và dài là một nét tướng đẹp của người phụ nữ. Người này rất thông minh, trí tuệ hơn người và có khả năng tư duy rất tốt. Sở hữu tướng phụ nữ có tài, họ biết cách phân tích vận trình cuộc đời mình, biết phải làm gì thì tốt cho tương lai. Hơn nữa, ngoài khả năng nhạy bén, họ còn có nội tâm sắc sảo, biến cách tiến thoái giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Đây là người luôn dành được lời khen ngợi và nể phục từ đồng nghiệp và cấp trên.

5. Xem tướng phụ nữ có tài qua miệng

Phụ nữ miệng nhỏ, môi dày, khóe môi lại sâu là người tài giỏi xuất chúng. Họ sinh ra dường như là để quan. Người này có khả năng lãnh đạo tốt, chính trực, thông minh. Họ biết cách giải quyết mọi chuyện nhanh chóng, tốt đẹp. Trong công việc, nhờ thái độ mềm mỏng, hiểu biết của mình nên họ được người khác khen ngợi, tin tưởng.

Trên đây là cách xem tướng phụ nữ có tài. Bên cạnh đó, với đường chỉ tay định cư nước ngoài tốt, chắc chắn họ sẽ là một trong những người vô cùng thành công khi gây dựng sự nghiệp ở nước ngoài.