MU có thể khiến PSG nhận đòn giáng; Hazard ngồi ngoài trận Real Madrid gặp Shakhtar Donetsk và những tin thể thao đáng chú ý trong tin bóng đá chiều 1/12.

MU có thể khiến PSG nhận đòn giáng

Chuyên gia người Pháp, Pierre Menes cảnh báo đến PSG trước chuyến làm khách MU, lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

PSG (6 điểm) cần chiến thắng tại Old Trafford để nuôi vọng đi tiếp ở sân chơi danh giá châu Âu. Tuy nhiên, với việc nhà vô địch Ligue 1 gây lo ngại sau trận hòa đáng trách 2-2 với Bordeaux cuối tuần qua.

Trong khi đó, MU (9 điểm) vừa có trận thắng ngược cảm xúc 3-2 trên sân khách Southampton tại kết quả ngoại hạng anh vòng 10.

“Bây giờ PSG sẽ chiến đấu cho mùa giải của họ bằng cuộc đấu với MU vào thứ Tư. Nếu đội quân của HLV Tuchel chơi như hiệp 1 trước Bordeaux thì sẽ có cơ hội. Còn nếu như hiệp 2 thì PSG có thể nhận đòn đánh lịch sử (từ MU)”.

Trước đó, Neymar cũng cảnh báo đồng đội cần phải thể hiện bộ mặt khác khi đến làm khách MU thì mới mong gặt kết quả tốt.

Tin bóng đá chiều 1/12: MU có thể khiến PSG nhận đòn giáng

Hazard ngồi ngoài trận Real Madrid gặp Shakhtar Donetsk

Thông tin này đã được CLB Real Madrid xác nhận. Eden Hazard dính chấn thương trong trận Real Madrid thua Alaves 1-2 cả về chuyên môn và keo bong da ở vòng 11 Giải vô địch Tây Ban Nha cuối tuần qua.

Đây cũng là lần thứ 4 tính từ đầu mùa, Hazard phải ngồi ngoài vì lí do sức khỏe và chấn thương. Thiếu vắng Hazard nhưng R.M chào đón sự trở lại của Karim Benzema – người đã ngồi ngoài trong trận gặp Inter ở Champions League giữa tuần trước.

Sau 4 lượt đấu ở bảng B Champions League, Real Madrid đang có trong tay 7 điểm, tạm xếp thứ 2 sau Monchengladbach. Nếu có điểm trước Shakhtar, Real Madrid sẽ sớm giành vé vào vòng 16 đội Champions League.

Donnarumma muốn gia hạn hợp đồng với AC Milan

Hợp đồng của Donnarumma sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2021, và cầu thủ 21 tuổi này đã xoa dịu nỗi lo về việc rời San Siro, khi anh cho biết rằng người đại diện của anh, Mino Raiola sẽ sớm thảo luận các điều khoản mới với câu lạc bộ.

Anh cho biết: “Người đại diện của tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ, không có vấn đề gì. Tôi muốn ở lại Milan lâu dài, nhưng chúng ta sẽ xem câu lạc bộ quyết định điều gì. Tôi muốn tận hưởng khoảnh khắc này lâu nhất có thể.”

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"