Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Pena Deportiva vs Sabadell vào lúc 1h00 ngày 8/1 tranh Cúp Tây Ban Nha.

Nhận định kèo châu Á Pena Deportiva vs Sabadell: chọn Sabadell

Có đẳng cấp vượt trội cùng phong độ tốt hơn, không bất ngờ khi Sabadell sẽ sớm nắm quyền chủ động trong trận đấu này. Thành tích đá sân khách của họ cũng rất tốt khi đang có chuỗi 4 trận bất bại và giành được tới 3 chiến thắng.

Sân nhà không phải là nơi Pena có thể chơi tự tin hơn. Trong 5 trận gần nhất chơi tại đây, họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng. Chuyên gia soi kèo cổng game đánh giá, đầu tư vào đội khách là phương án hợp lý.

Béo bụng là việc gây ra nhiều phiền toái nhất cho mỗi người, chúng tôi mang đến cho bạn bài viết cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhanh nhất để có một thân hình thon gọn.

Nhận định kèo ứng dụng Pena Deportiva vs Sabadell

Pena Deportiva vs Sabadell sẽ có cuộc gặp gỡ với nhau trong khuôn khổ giải Copa del Rey – Tây Ban Nha. Một giải đấu không quá quan trọng đến thành tích, mà đây được xem là một trận đấu trao dồi kinh nghiệm, thử các đội hình mới hay để xem chất lượng của các cầu thủ trẻ. Với tâm lý thoải mái thì hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy cống hiến của hai đội.

Pena Deportiva là đội bóng không có thành tích quá tốt trong thời gian qua. Chỉ thắng 1 trong 10 lượt trận gần nhất cho thấy sự suy yếu của họ là như thế nào, đồng thời lối chơi khá mờ nhạt chỉ giúp đội bóng mang về hiệu suất chỉ 0.5 bàn/trận. Là một đội bóng thiên về lối chơi phòng ngự nhưng khoảng thời gian gần đây SCR Pena Deportiva không thể thi triển nó quá tốt khi họ đang vắng hai trụ cột nơi trung vệ. Một trận đấu dự đoán đầy khó khăn với họ vào lúc này.

Ở chuyến tuyến còn lại, ở giải VĐQG Sabadell hiện tại đang có 18 điểm sau 19 vòng đấu và xếp vị trí thứ 19, và cách nhóm trụ hạng chỉ là 3 điểm. Đây là một thành tích không quá tốt của họ ở thời điểm quan trọng này. Thống kê trong 10 trận đấu gần nhất thì họ chỉ thắng 3 trận và để thua 6 trận, hàng thủ Sabadell là một khá lớn khi để thủng lưới đến 25 bàn, một hiệu suất khá lớn so với mặt bằng chung của giải đấu. Nếu không khắc phục thì trận đấu này họ sẽ phải trả một cái giá khá đắt.

Ở những trận đấu gần nhất hai đội kết thúc trận đấu với tỉ số tối thiểu, có thể thấy một phần là do lối chơi nhưng điều ảnh hưởng trực tiếp có lẽ là phong độ không tốt của hai đội vào lúc này. Do đó đây có lẽ là một thế trận hòa hoãn và ít bàn thắng đến từ hai đội, chuyên gia Siêu kèo khuyên bạn nên chọn Xỉu.

Phong độ Pena Deportiva gần đây (cả sân nhà & sân khách)

18/12/2020 – Pena Deportiva 4 – 1 SD Tarazona (Hiệp 1: 1 – 1)

13/12/2020 – Pena Deportiva 0 – 0 Ibiza Eivissa (Hiệp 1: 0 – 0)

06/12/2020 – Pena Deportiva 0 – 1 CD Alcoyano (Hiệp 1: 0 – 0)

Phong độ Sabadell gần đây (cả sân nhà & sân khách)

05/01/2021 – Girona 0 – 0 Sabadell (Hiệp 1: 0 – 0)

19/12/2020 – Sabadell 1 – 1 Castellon (Hiệp 1: 0 – 1)

17/12/2020 – Ibiza Islas Pitiusas 0 – 2 Sabadell (Hiệp 1: 0 – 0)

Kết quả đối đầu giữa Pena Deportiva vs Sabadell

18/02/2018 – Sabadell 1 – 1 Pena Deportiva (Hiệp 1: 0 – 0)

01/10/2017 – Pena Deportiva 1 – 1 Sabadell (Hiệp 1: 0 – 0)

Đội hình dự kiến Pena Deportiva vs Sabadell

Pena Deportiva: Jesus, García, Venâncio, Bondarenko, Bonatini, Pepe, Davidson, Teixeira, Amoah, Edwards, Duarte.

Sabadell: I. Mackay, J. Sanchez Munoz, J. Fernandez, G. Sierra, O. Rubio Fauria, A. Rey, I. Undabarrena, H. Pena, P. Cornud, A. Romero, G. Guruzeta Rodriguez.

Dự đoán kết quả bóng đá: Pena Deportiva 1-0 Sabadell

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"