Ống khói là một sự vật hết sức bình thường trong cuộc sống, tuy nhiên mơ thấy ống khói lại trở thành biểu tượng cho những gì diễn ra xung quanh bản thân chúng ta, mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với tương lai mỗi người. Vậy rốt cuộc thì đằng sau giấc chiêm bao này có gì bí ẩn? Những ý nghĩa thú vị mà nó đem lại? Giấc mộng thấy ống khói là điềm lành hay dữ? Đánh lô tô con số nào thì trúng? Cùng xem giải mã giấc mộng này thông qua bài viết sau đây tại chuyên mục phong thủy nhé!

Mơ thấy ống khói là điềm gì?

Bạn mơ thấy ống khói. Giấc mơ này phụ thuộc vào việc ta nhìn thấy ống khói đó như thế nào. Nếu nó là một ống khói rất cao thì đó là tin tốt lành. Nó mách bảo rằng ta sắp đón nhận một thành công vượt trội.

Nếu bạn mơ thấy một ống khói có kích thước trung bình, điều này có nghĩa khoảng thời gian tươi đẹp đang đợi bạn ở phía trước. Chỉ cần bạn kiên trì, có lòng tin thì ngày ấy sắp đến.

Bạn sẽ đón nhận những tin tốt lành đang đến nếu như trong mơ bạn nhìn thấy khói đang bốc lên từ ống khói. Nếu cái ống khói đó thật sự đổ xuống thì bạn có chuyện vui đáng để ăn mừng.

Xem thêm giải mã mơ thấy cú mèo để biết được giấc mơ này có ý nghĩa gì đặc biệt đối với bạn và những con số may mắn liên quan đến nó là gì nhé!

Mơ thấy ống khói lô về con nào? Điềm báo khi mộng thấy ống khói
Mơ thấy ống khói lô về con nào? Điềm báo khi mộng thấy ống khói

Mộng thấy ống khói bị hỏng nhắc nhở bạn rằng đã đến lúc bạn cần phải tập mở mang suy nghĩ, tư duy của mình để có một sự nhìn nhận bao quát hơn về cuộc sống. Bạn hãy chủ động học hỏi để bổ sung những kỹ năng mình thiếu sót, nếu không bạn sẽ bị lạc hậu so với thời đại và sẽ sớm bị xã hội đào thải. Ngoài ra, bạn nên để cho những cảm xúc dồn nén của mình thoát ra, đừng cứ cố kìm nén và ôm giữ lấy chúng, bạn sẽ rất mệt mỏi.

Giấc chiêm bao thấy mình đang lau dọn ống khói dự báo rằng trong thời gian tới đây, bạn sẽ bắt tay vào thực hiện vô số kế hoạch để thay đổi mọi điều mình chưa hài lòng trong quá khứ. Trước đó bạn cũng đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, vì vậy bạn không cần lo lắng nhiều, chỉ cần tập trung vào những gì mình đang làm và sẽ làm, bạn chắc chắn có thể được như ý muốn.

Mơ thấy ống khói không có khói bốc lên thể hiện rằng bạn đang căng thẳng về nhu cầu tình dục chưa được đáp ứng thỏa mãn.

Trường hợp bạn nằm mơ thấy ống khói bị sụp đổ, điều này nói lên sự bất lực của bạn trong chuyện quan hệ tình dục.

Mơ thấy ống khói chọn số nào may mắn?

Tham khảo sổ mơ, nếu bạn mơ thấy ống khói có khói đen bốc thì có thể chọn con số 07, 27 hoặc 67 để thử vận may cho mình.

Mời bạn xem thêm tin bóng đá hôm nay mới nhất chính thức được cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất ngay tại website ibongda360.com