Chuyển nhượng tối 9/6: Barca sắp chiêu mộ được Memphis Depay; Haaland chờ gia nhập Chelsea Hè 2022; Atletico gạ Man City đổi Bernardo Silva lấy Saul.

Chuyển nhượng tối 9/6: Barca sắp chiêu mộ được Memphis Depay

Barca sắp chiêu mộ được Memphis Depay

Sau Eric Garcia, Emerson và Sergio Aguero, Barca sắp ra mắt tân binh thứ 4 trong mùa Hè là Memphis Depay.

Hai bên đang bước vào giai đoạn đàm phán những chi tiết cuối cùng trước khi công bố hợp đồng. Barca dự kiến hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Depay trước khi VCK EURO khai màn cuối tuần này.

Depay hết hợp đồng với Lyon ngày 30/6 này và anh gia nhập Barca dưới dạng CNTD. Tiền đạo người Hà Lan muốn tái ngộ Ronald Koeman sau khi hai người từng làm việc chung với nhau lúc Koeman còn dẫn dắt tuyển Hà Lan.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm ty so bong da được cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác nhất, đầy đủ và chi tiết nhất, thuộc các giải đấu trên toàn thế giới.

Haaland chờ gia nhập Chelsea Hè 2022

Theo báo Anh, Erling Haaland sẵn sàng ở lại Dortmund tới Hè 2022 rồi gia nhập Chelsea. Trung phong người Na Uy là mục tiêu mua sắm của cả MU, Chelsea, Man City, PSG, Real Madrid nhưng Chelsea có vẻ đang “giành pole” trong vụ này.

Tuy thế, Haaland còn hợp đồng với Dortmund tới 2024 và đội bóng Đức định giá anh 170 triệu bảng. Mức phí chuyển nhượng này khiến tất cả các đội quan tâm đều ngán ngại trong bối cảnh họ bị ảnh hưởng tài chính vì Covid-19.

Nhưng Haaland tin đến Hè 2022 Dortmund sẽ hạ giá bán anh và anh có thể gia nhập Chelsea vào thời điểm ấy khi thời hạn hợp đồng của anh với Dortmund sẽ được rút ngắn thêm.

Ngoài những thông tin bóng đá có thể quý độc giả cũng quan tâm tới nam 96 hợp tuổi nào cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Atletico gạ Man City đổi Bernardo Silva lấy Saul

Theo báo thể thao The Times, Atletico đang quan tâm đến Bernardo Silva và tính dùng Saul như một phương án trao đổi cầu thủ. Cả hai cầu thủ này đều không còn đóng vai trò quan trọng và thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải vừa qua. Hợp đồng của Bernardo Silva tại Man City sẽ hết hạn vào năm 2025 trong khi Saul vẫn còn hợp đồng với Atletico đến năm 2026.

Real Madrid ra giá bán Brahim Diaz

Trong bối cảnh AC Milan đang đề nghị hỏi mua đứt Brahim Diaz, Real Madrid đã ra giá cho cầu thủ Tây Ban Nha. Cụ thể, Real muốn bán Diaz ở mức 30 triệu euro kèm theo điều khoản cho phép mua lại cầu thủ này.

Brahim Diaz với Real Madrid vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2025 nhưng anh muốn ở lại Milan để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"