Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Shanghai Shenhua, 15h30 ngày 09/8. Đội chủ nhà Dalian Pro  có khả năng sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này. 

Trong khuôn khổ vòng 11 giải Ngoại hạng Trung Quốc, Dalian Pro được chơi trên sân nhà trong màn tiếp đón Shanghai Shenhua không thực sự được đánh giá cao. Họ đều đang cho thấy sự quyết tâm rất lớn mang về chiến thắng. Sở hữu đội hình chất lượng và phong độ cao thì khả năng chiến thắng thuộc về các vị khách.

Theo dudoanso.com  Dalian Yifang đang sống trong những ngày thắng tăm tối tại giải VĐQG Trung Quốc. Chi tiết, họ mới thắng 2, hòa 1 và nhận tới 8 thất bại sau 11 vòng đã đá. Lúc này, thầy trò HLV José González ngụm lặn ở vị trí thứ 14 trong số 16 đội tham dự giải VĐQG Trung Quốc và dĩ nhiên, họ là một trong những ứng viên sáng giá cho một suất xuống hạng.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Shanghai Shenhua, 15h30 ngày 09/8
Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Shanghai Shenhua, 15h30 ngày 09/8

Dalian Yifang hiểu rõ vị thế của mình và những trận đấu còn lại của mùa giải đều được xem là những trận chung kết sống còn đối với họ. Trở lại với lượt trận chiều nay, dù không có được phong độ tốt song Dalian Yifang vẫn được giới mộ điệu đặt kỳ vọng sẽ giành một kết quả suôn sẻ.

Theo một số tin thể thao thì Shanghai Shenhua hiện tại đang đứng thứ 9 BXH với 16 điểm có được. Từ đầu mùa giải họ chỉ thua 2 trận còn lại là 4 trận chia điểm với 4 chiến thắng. Tuy nhiên phong độ của họ đang có dấu hiệu chững lại khi mà cả 3 trận đấu gần nhất của họ đều chỉ biết hòa và thua. Do vậy mà họ cần phải cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình. Đối mặt với đội bóng đang thi đấu tệ hại thì Shanghai Shenhua sẽ cần cố gắng để thực hiện mục tiêu của mình.

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Dalian Pro vs Shanghai Shenhua

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Dalian Pro vs Shanghai Shenhua
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Dalian Pro vs Shanghai Shenhua

Thành tích đối đầu

Trong 14 lần gặp nhau gần nhất, Shanghai Shenhua thắng 6, Dalian Pro thắng 3 và có 5 lần chia điểm.

Dự đoán tỷ số giữa Dalian Pro 0-2 Shanghai Shenhua

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật về neymar sinh năm bao nhiêu một cách chi tiết nhất cho bạn đọc tham khảo.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"