Nhận định Oita Trinita vs Kawasaki Frontale, 17h00 ngày 9/8 thuộc khuôn khổ J-League 1. Không nghi ngờ gì về sức mạnh của Kawasaki Frontale trận này.

Mạch 7 trận thắng liên tiếp của Kawasaki Frontale đã bị chặn đứng bởi Ichihara sau trận hòa tại Cúp Hoàng đế cách đây ít ngày. Đây có thể nói là tín hiệu để cho Oita Trinita có thể tạo ra bất ngờ trước các vị khách, nhưng với thực lực hiện tại thì liệu Oita Trinita có làm được điều gì trước các vị khách

Đối thủ sắp tới của Kawasaki Frontale là Oita Trinita sau 21 vòng đấu mới giành được 16 điểm, xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Về mặt lý thuyết, Shimizu S-Pulse rất khó để thoát thua trong cuộc so tài sắp tới.

Và tất nhiên, thống kê nhận định 24h chuỗi phong độ của Oita Trinita chỉ có thể diễn tả bằng một từ: tệ. 4 trận đấu gần nhất của đội bóng này kết thúc chỉ với nỗi buồn thất bại.

Ngay ở trong thành tích đối đầu, Oita Trinita cũng tỏ ra thua thiệt Kawasaki Frontale. Điều đó khiến cho thất bại khó lòng thoát khỏi tay các vị khách trong trận cầu tới.

Nhận định Oita Trinita vs Kawasaki Frontale, 17h00 ngày 9/8 J-League
Nhận định Oita Trinita vs Kawasaki Frontale, 17h00 ngày 9/8 J-League

Phong độ gần đây Kawasaki Frontale vs Oita Trinita

– Oita Trinita thua tới 4 trên 5 trận gần đây

– Kawasaki Frontale toàn thắng trong 5 trận đã qua

Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Kawasaki Frontale:

– Kawasaki Frontale thắng 5/6 lần gần nhất đối đầu với Oita Trinita.

– Trên sân nhà, Oita Trinita thua 2/3 lần gần nhất đón tiếp Kawasaki Frontale.

Đội hình dự kiến Oita Trinita vs Kawasaki Frontale:

Oita Trinita: W. Popp, Y. Misao, Henrique Trevisan, Y. Kagawa, K. Ueebisu, Y. Kobayashi, Y. Machida, K. Inoue, S. Kobayashi, Y. Hasegawa, S. Nagasawa.

Kawasaki Frontale: Jung Sung-Ryong, K. Noborizato, Jesiel, S. Kurumaya, M. Yamane, A. Ienaga, João Schmidt, Y. Wakizaka, K. Tachibanada, Leandro Damião, D. Tono.

Chuyên gia thể thao dự đoán kết quả Oita Trinita vs Kawasaki Frontale: 0-2

Nhận định BD hôm nay: Chuyên gia phân tích đánh giá, nhận định kèo bóng đá hôm nay. Dự đoán kết quả bóng đá, TIP bóng tối đêm nay và ngày mai CHÍNH XÁC nhất kết quả các giải đấu HOT như kết quả Cup C2, Cup C1, Anh,…. Chuyên mục bên lề bóng đá của nhandinh.info còn đưa bạn đi tìm hiểu những thông tin hữu ích như thẻ vàng bị phạt bao nhiêu tiền, thẻ đỏ phạt bao nhiêu nữa.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"