Chuyển nhượng 7/10: Man Utd gặp khó trong vụ Haaland, Roma “trói chân” Mancini, MU xác định hợp đồng tiếp theo, Liverpool tái khởi động kế hoạch chiêu mộ “cơn lốc Brazil” là những tin chuyển nhượng thể thao hôm nay

Man Utd gặp khó trong vụ Haaland

Theo nguồn tin từ nhà báo Christian Falk chia sẻ, Dortmund dự định sẽ tăng mức lương của Haaland lên gần 2 lần từ 8 triệu euro lên 15 triệu để giữ chân tiền đạo người Na Uy. Tuy nhiên sẽ rất khó để Die Borussen thành công khi mà cầu thủ 21 tuổi đang được rất nhiều ông lớn chú ý như Man Utd, Man City, Real Madrid hay PSG.

Man Utd gặp khó trong vụ Haaland

Roma “trói chân” Mancini

Dù còn hợp đồng đến tháng 6/2024 nhưng hậu vệ Gianluca Mancini vẫn được Roma đề nghị gia hạn. Theo Calciomercato, hợp đồng mới của Mancini sẽ kéo dài đến tháng 6/2026. Đây được xem là phần thưởng cho sự tiến bộ của cầu thủ 25 tuổi dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

MU xác định hợp đồng tiếp theo

Theo Goal, Man United đang ưu tiên chiêu mộ một hậu vệ cánh phải mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Cụ thể, mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến là một trong hai cái tên Nathan Patterson của Rangers và Max Aarons của Norwich City.

Liverpool tái khởi động kế hoạch chiêu mộ “cơn lốc Brazil”

Mới đây, báo chí xứ sương mù bất ngờ khẳng định Liverpool chuẩn bị tái khởi động kế hoạch theo đuổi trung vệ Gleison Bremer trong kỳ chuyển nhượng đông sắp tới.

Thực tế thì trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, The Kop cũng đã đánh tiếng với Torino nhưng sau cùng, không có một vụ làm ăn nào giữa đôi bên cả.

Hy vọng với những thông tin của chúng tôi về chuyển nhượng ngày 7/10 sẽ giúp ích được cho bạn đọc. Ngoài ra bạn có thể xem thêm kết quả bóng đá thổ nhĩ kỳ và tỷ số hôm nay của các trận cầu đình cao ngay tại website của chúng tôi nhé!

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"