Nhận đinh kqbd Everton vs Liverpool ngày 2/12 được chin.vn cung cấp chính xác trong bài viết này dưới đây.

Nhận đinh kqbd Everton vs Liverpool ngày 2/12

Trận derby vùng Merseyside chưa bao giờ hết nóng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trong những năm gần đây, Liverpool đã dần trở lại với vị thế của một trong những ông lớn hàng đầu Xứ sương mù, còn Everton vẫn chỉ loay hoay với hình ảnh của một đội bóng tầm trung. Dù vậy, Everton vẫn luôn biết cách làm khó đối thủ trong các lần gặp gỡ, mà điển hình là ba lần chạm trán gần nhất họ đã không để cho The Kops được tận hưởng niềm vui.

Nhiều khả năng Everton sẽ tiếp tục chìm sâu trên BXH sau vòng đấu giữa tuần này khi họ chạm mặt đại kình địch Liverpool. Nên nhớ, xét về mọi mặt từ đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình lẫn phong độ, Everton không phải đối thủ của Liverpool. Do đó, đội chủ sân Goodison Park nhận thêm một kết quả trắng tay là kịch bản được dự đoán trước. Tham khảo,  tin chuyen nhuong bd bạn có biết?

Đáng lưu ý, Liverpool bước vào trận derby đêm nay với tâm thế hứng khởi khi thắng liên tiếp 3 trận gần nhất tại mọi đấu trường, đều với tỷ số cách biệt. Tại Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Klopp thắng tới 8, hòa 4 và chỉ thua đúng 1 lần, để rồi xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Nhận đinh kqbd Everton vs Liverpool ngày 2/12

Dễ hiểu khi tên tuổi của Benitez vốn dĩ gắn liền với nấc thang thành công cùng Liverpool và như một sự hiểu ngẫu nhiên ông phải thuộc về The Kop và tuyệt đối không phụng sự cho kình địch như Everton hiện nay. Đây là lần đầu tiên Rafa Benitez cầm Everton chống lại Liverpool.

Nhân dinh bong da nó đặc biệt hơn rất nhiều so với 8 lần trước gặp Liverpool của chiến lược gia 61 tuổi này. Sẽ không có sự đón chào nào ở trận đấu này với ông như trước. Trên thực tế, nhà cầm quân người Tây Ban Nha này đã không còn phát huy được khả năng khi toàn thua cả 3 lần đối Liverpool gần nhất đều vào quãng thời gian dẫn dắt Newcastle.

Điểm duy nhất để Everton trông đợi trong trận đấu này là thành tích đối đầu ấn tượng với Everton trong những năm gần đây. Tại Premier League 3 mùa vừa qua, Everton chỉ thua duy nhất 1 trận sau 6 lần đụng độ Liverpool, thắng 1 và hòa 4. Tuy nhiên, yếu tố này không đáng kể, bởi lẽ lực lượng và phong độ hiện tại của hai đội đều khác xác các mùa giải trước. Everton cũng thay 3 đời HLV khác nhau, trong khi Liverpool chỉ có Jurgen Klopp.

Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ rất kịch tính và quyết liệt, hai đội bóng không đội trời chung hứa hẹn sẽ cống hiến một trận đấu mãn nhãn. Nhận định Everton vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách và sẽ không bất ngờ nếu The Kop có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sơ đồ thi đấu dự kiến

Everton (4-4-1-1): Pickford, Digne – Holgate – Keane – Coleman, Iwobi – Delph – Allan – Townsend, Gray, Richarlison.

Liverpool (4-3-3): Alisson, Alexander-Amold – Konate – van Dijk – Robertson, Henderson – Fabinho – Oxlade-Chamberlain, Salah – Jota – Mane.

Dự đoán tỉ số Everton vs Liverpool: 1-2

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"