Nhận định kqbd Beijing Guoan vs Shandong Taishan ngày 29/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Beijing Guoan đấu với Shandong Taishan từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Beijing Guoan vs Shandong Taishan ngày 29/12

Với thắng lợi 2-0 trước Hebei cách đây ba ngày, Shandong Taishan đã chính thức trở thành quán quân giải VĐQG Trung Quốc năm nay do hơn đội nhì bảng Guangzhou FC 10 điểm trước 3 vòng cuối. Đây là lần đăng quang thứ 5 của CLB đến từ tỉnh Sơn Đông sau các mùa 1999, 2006, 2008 và 2010. Chạm trán Beijing Guoan vào chiều nay sẽ là trận đầu tiên trong mùa này của Shandong Taishan với tư cách đương kim vô địch.

Trong khi đó, sau thất bại trước chính Shandong Taishan trong trận lượt đi đã khiến Beijing Guoan buông xuôi khi gần như không thể lọt vào Top 3. Do đó, không ngạc nhiên khi đội bóng này chỉ có được trận hòa 2-2 trước Shenzhen trong 3 lượt trận gần đây. Điều đó khiến đội bóng này gần như sẽ kết thúc ở vị trí thứ 6 trên BXH nhánh tranh chức vô địch. Tham khảo, logo leicester bạn có biết?

Nhận định kqbd Beijing Guoan vs Shandong Taishan ngày 29/12

Để khoan thủng mành lưới của Shandong Taishan cũng là thử thách rất đáng kể với bất kỳ đối thủ nào. Bởi đây là đội có hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải khi mới bị chọc thủng lưới 12 bàn. Không đến mức hoàn hảo nhưng rõ ràng Shandong Taishan đang là sự khác biệt so với phần còn lại ở mùa giải năm nay.

Tin bóng đá mới nhất trong khi đó, Beijing Guoan lại khá nhạt nhòa. Cho đến trước lượt đấu diễn ra hôm nay, đội bóng thủ đô là những người phải nhận nhiều trận thua nhất trong nhóm play-offs đua tranh chức vô địch. Tình hình vẫn chưa được cải thiện khi Beijing Guoan vừa liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua cả 4 vòng gần đây.

Đội hình dự kiến Beijing Guoan vs Shandong Taishan

Beijing Guoan: Hou Sen, Yang Fan, Yang Bai, Liu Huan, Cao Yongjing, Chi Zhongguo, Piao Cheng, Jin Taiyan, Gao Tianyi, Wang Ziming, Zhang Yuning

Shandong Taishan: Wang Da Lei, Song Long, Zheng Zheng, Shi Ke, Wang Tong, Son Joon Ho, Marouane Fellaini, Pedro Delgado, Xu Xin, Jingdao Jin, Tianyu Guo

Dự đoán tỷ số Beijing Guoan vs Shandong Taishan

1 – 3 (chọn Shandong Taishan và Tài)

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"