Chuyển nhượng chiều 6/1: Aguero ký hợp đồng với Man City; Tương lai Pogba sẽ được quyết định vào mùa hè; MU săn sao miễn phí từ Bundesliga

Chuyển nhượng chiều 6/1: Aguero ký hợp đồng với Man City

Aguero ký hợp đồng với Man City

Tờ báo thể thao Daily Mail (Anh) đưa tin, Sergio Aguero chuẩn bị trở thành đại sứ của Man City theo đề xuất từ câu lạc bộ chủ sân Etihad.

Hè năm ngoái, Sergio Aguero hết hạn hợp đồng với Man City sau 10 năm gắn bó. Aguero sau đó ký hợp đồng gia nhập Barcelona theo dạng tự do. Tuy nhiên, mối lương duyên giữa cầu thủ sinh năm 1988 và đội chủ sân Camp Nou không kéo dài được lâu. Aguero bị phát hiện gặp vấn đề về tim sau một trận đấu. Tháng 12 vừa qua, Aguero buộc phải tuyên bố treo giày vì vấn đề sức khỏe.

MU săn sao miễn phí từ Bundesliga

MU được cho đã mở các cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng Dan-Axel Zagadou theo dạng tự do. Hậu vệ của Borussia Dortmund, 22 tuổi, đang ở trong 6 tháng cuối cùng của hợp đồng. Ban lãnh đạo Dortmund được cho rất muốn giữ chân Dan-Axel Zagadou nhưng phía trung vệ người Pháp vẫn đang giữ im lặng.

Zagadou đã ra sân 13 lần cho Dortmund mùa này nhưng không có kqbd duc được tốt sau khi bình phục chấn thương đầu gối kéo dài.

Tương lai Pogba sẽ được quyết định vào mùa hè

Theo Sky Sports mới đây đưa tin, tương lai của Paul Pogba tại Manchester United sẽ được đinh đoạt vào mùa hè 2022. Dù hợp đồng của tiền vệ người Pháp chuẩn bị đáo hạn tuy nhiên Quỷ đỏ cương quyết sẽ không bán anh ở kỳ chuyển nhượng tháng Một này. Hiện tại, cựu sao Juventus đang được cho là rất muốn rời Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ mới. PSG và Real Madrid là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi.

Bayern muốn giành nỗi thất vọng của Barcelona

Theo L’Equipe nhằm để cải thiện kqbd truc tuyen sắp tới Bayern Munich cân nhắc việc thay thế Kingsley Coman bằng ngôi sao Ousmane Dembele của Barcelona vào mùa hè 2022.

Hợp đồng của Coman hết hạn vào năm 2023 và các cuộc đàm phán đang bế tắc, Hùm xám xứ Bavaria muốn chủ động trong việc bán Coman để thu về lợi nhuận, thay vì mất đi ngôi sao này dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó, Bayern coi Dembele là sự thay thế thích hợp. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng đứng trước viễn cảnh rời Camp Nou và lại còn là chữ ký 0 đồng đáng lưu tâm.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"