Tin thể thao chiều 9/2: Liverpool đón tin vui, vẫn tính kế chuyển nhượng; MU có thể đón trung vệ Barca vào mùa hè; PSG sẵn sàng chiêu mộ sao nước Ý

Tin thể thao chiều 9/2: Liverpool đón tin vui, vẫn tính kế chuyển nhượng

Liverpool đón tin vui, vẫn tính kế chuyển nhượng

Bộ đôi cầu thủ của Liverpool là Joe Gomez và Alex Oxlade-Chamberlain, những người đã bỏ lỡ chiến thắng tại FA Cup trước Cardiff do không kịp trở lại sau khi kết thúc giai đoạn cách ly Covid-19 đã sẵn sàng tái xuất ở trận đấu với Leicester tại Ngoại hạng Anh giữa tuần này.

Bên cạnh đó, “Lữ đoàn đỏ” cũng đang nhắm tiền vệ cánh Raphinha của Leeds. Ở phiên chợ tháng 1 vừa qua, đội chủ sân Anfield đã chiêu mộ Luis Diaz nhưng vẫn đang xem xét tăng cường thêm khả năng sáng tạo cho hàng công.

MU có thể đón trung vệ Barca vào mùa hè

Theo El Chiringuito nhằm để cải thiện kết quả bóng đá trong thời gian sắp tới  Manchester United đã đưa ra lời đề nghị với trung vệ Ronald Araujo của Barcelona. Cụ thể, Quỷ đỏ đã gửi cho ngôi sao người Uruguay một hợp đồng với mức lương 10 triệu euro/năm.

Hiện tại, hợp đồng giữa Araujo và Barca chỉ còn thời hạn đến năm 2023. Vì vậy, nếu có thể đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1999 thì Man Utd sẽ dễ dàng hơn trong việc ép Gã khổng lồ xứ Catalan nhả người vào tháng 7 tới.

PSG sẵn sàng chiêu mộ sao nước Ý

Moise Kean thuộc biên chế CLB Everton, anh từng được cho mượn tại PSG vào mùa giải trước và hiện đang được cho mượn tại Juventus. Tại Italia, Kean không thường xuyên được trọng dụng, vì vậy PSG đã ‘mở cửa’ và sẵn sàng mua đứt anh vào Hè 2022 tới đây.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá đức nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Donnarumma không hối hận vì đến PSG

Thủ môn người Italia, Donnarumma khẳng định anh không hề hối hận vì đến PSG cho dù không có vị trí bắt chính tại CLB này. Bên cạnh đó, Donnarumma tái khẳng định anh không có bất cứ vấn đề nào với Keylor Navas.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"