Nhận định kết quả trận Augsburg vs Mainz ngày 6/4. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Augsburg đấu với Mainz từ các chuyên gia hàng đầu theo chin.vn

Nhận định kết quả trận Augsburg vs Mainz ngày 6/4

Augsburg vs Mainz thuộc là trận đá bù vòng 26 giải VĐQG Đức/Bundesliga 2021/22. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Augsburg Arena.

Thành tích của Mainz kể từ khi Bundesliga 2021/22 khởi tranh tốt hơn đáng kể so với Augsburg. Mainz thu về 38 điểm từ 27 trận: thắng 11, hòa 5, thua 11. Augsburg đã thi giành được 29 điểm cũng từ 27 trận: thắng 7, hòa 8, thua 12.

Nhưng nếu nhận xét phong độ thực tế và thêm lợi thế được chơi trên sân nhà, Augsburg có đủ tự tin gây bất ngờ với một kết quả có điểm trước Mainz ở trận đối đầu đêm nay. Nên nhớ, họ mới thua 1, hòa 1 và thắng 2 lần ở 4 vòng đấu mới đây tại giải VĐQG Đúc.

Bên kia sân, Mainz chưa bao giờ chiếm được niềm tin tuyệt đối của giới mộ điệu mỗi khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng là họ thua tới 7 và chỉ hòa 2 ở 9 trận sân khách chính thức gần đây. Tại Bundesliga, Mainz thắng có 2, hòa 2 và thua tới 9 lần sau 13 trận sân khách đã qua. Tham khảo, treo giò là gì trong luật thi đấu bóng đá.

Nhận định kết quả trận Augsburg vs Mainz ngày 6/4

Trong khi đó, Mainz đang chơi không tốt khi chỉ thắng 3/10 trận gần nhất, trong đó có tới 5 trận thua. Thành tích sân khách của Maiz cũng cực tệ khi không thắng cả 9 lần xa nhà vừa qua.

Hơn nữa, những lần hành quân gần đây đến sân của Augsburg thường là những kỷ niệm buồn với Mainz. Cụ thể, Mainz toàn thua 5 lần so tài gần nhất với Augsburg tại Augsburg Arena, 3 trong số 5 thất bại ấy có cách biệt không dưới 2 bàn.

Vì thế, Augsburg sẽ là lựa chọn tối ưu ở trận đấu này.

Có 2 lý do để tin vào Augsburg. Thứ nhất, như đã đề cập đến, đội chủ nhà đang lấy lại sự tự tin cần thiết sau chiến thắng 3-0 trước Wolfsburg. Trên sân nhà, thầy trò HLV Markus Weinzierl cũng đang thi đấu tương đối tốt khi 6 trận gần nhất, Augsburg chỉ thua vỏn vẹn một trận. Tham khảo, Bẻ còi là gì? Các pha bẻ còi kinh điển trong lịch sử bóng đá.

Ngược lại, Mainz đang gặp vấn đề về phong độ, đặc biệt là trên sân khách. Con số thống kê cho thấy 9 trận gần đây khi phải đá trên sân đối phương, họ chỉ có 2 kết quả hòa bên cạnh 7 trận thua tan nát. Tính từ đầu mùa, Mainz cũng thua tới 9/13 trận đã đá trên sân khách.

Thông tin trận đấu Augsburg vs Mainz

Đội hình dự kiến

  • Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Oxford, Gouweleeuw; Caligiuri, Maier, Dorsch, Iago; Pepi, Pedersen; Niederlechner
  • Mainz: Zentner; Hack, Bell, Niakhate; Widmer, Martins, Kohr, Boetius, Lucoqui; Burkardt; Onisiwo

Dự đoán tỷ số Augsburg vs Mainz: 21.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"