Nhận định Libertad vs Caracas, 5h00 ngày 14/4, Copa Libertadores. Dự đoán kết quả Libertad vs Caracas từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Libertad vs Caracas

Trận đấu được nhận định là cửa trên hoàn toàn dành cho Libertad, họ có được quá nhiều ưu thế so với đối thủ. Yếu tố sân nhà ở trận này là điểm cộng cực lớn dành cho toàn đội.

Thống kê cũng cho thấy, Libertad có tới 10 trận bất bại liên tiếp. Điều này đã đặt ra câu hỏi về sức mạnh thực sự của đội, sự thăng hoa của các tiền đạo là điểm cộng cực lớn dành cho họ. Khó có cái tên nào có được thế trận khi đối đầu với đội bóng này. Có thể bạn sẽ quan tâm: cách hết căng cơ chân

Nhận định Libertad vs Caracas 14/4

Khả năng cao Libertad sẽ là đội chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, qua đó mới có được thế trận trước đối thủ. Những miếng đánh biên của đội đang có được sự hiệu quả lớn ở thời điểm hiện tại.

Ở phía bên kia sân, Caracas không được đánh giá cao bằng đối thủ ở kèo này. Việc phải chơi trên sân khách là điểm trừ lớn dành cho toàn đội. Nhất là khi họ có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình.

Kinh nghiệm thi đấu là điểm trừ dành cho Caracas, việc bế tắc ở những trận đấu đã qua đã nói lên được khá nhiều điều. Trong khi đó, lại có nhiều vấn đề xuất hiện ở hàng công của đội bóng, kèo là cửa dưới hoàn toàn.

Lịch sử đối đầu Libertad vs Caracas

Trong quá khứ 2 đội mới từng có 2 lần chạm mặt ở mùa Copa Libertadores năm 2020 và mỗi đội đã có cho mình 1 chiến thắng.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Club Libertad Vs Caracas

  • Club Libertad: 1 hòa 4 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  • Cl Caracas: 3 hòa 1 thắng 1 thua trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Libertad vs Caracas

  • Libertad: Silva, Samudio, Piris, Viera, Flores, Riveros, Bogarin, Melgarejo, Caballero, Encisco, Santa Cruz.
  • Caracas: Baroja, Rivero, Quijada, Notaroberto, Fereira, Castillo, Rodriguez, Ovando, Akinyoola, Guariapa, Sulbaran

Dự đoán tỷ số bóng đá Libertad vs Caracas: 3-1

Logo PSG là một trong những thiết kế logo của câu lạc bộ bóng đá ấn tượng nhất hiện nay. Vậy logo đội bóng của danh thừ M10 có ý nghĩa gì nổi bật?

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"