Hiện nay kênh xoilac2.com đã được Socolive mua lại và được đổi tên thành xoilac2.net. Samba đã cứu ba nỗ lực của United – bao gồm cả nỗ lực quyết định từ Morgan Gibbs-White – để thiết lập cuộc gặp gỡ giữa Wembley với Huddersfield Town vào ngày 29 tháng 5, với người chiến thắng giành quyền thăng hạng Premier League.

World Cup đang đến gần 

Đây là đêm thứ hai liên tiếp có vấn đề tại trận bán kết play-off, sau khi HLV Nathan Jones của Luton phàn nàn về hành vi của người hâm mộ Huddersfield sau thất bại của đội bóng.

Huấn luyện viên của Sheffield United, Paul Heckingbottom không chỉ cung cấp thông tin cập nhật về Sharp, mà ông còn rất tức giận vì sự việc và đã tiết lộ nó trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

‘Chúng tôi đang chứng kiến ​​những thứ được ném trên sân và những thứ được ném lên khiến sức khỏe và sự an toàn của các cầu thủ gặp nguy hiểm và chưa từng có gì về điều đó.

‘Sẽ có một cái gì đó được thực hiện về điều đó. Chúng tôi đã thấy những gì đã xảy ra, chúng tôi biết những gì đã xảy ra. Không nghi ngờ gì nữa, có một bản án tù ở đó.

‘Làm thế nào bạn có thể đến một nơi làm việc để bận tâm đến công việc kinh doanh của riêng mình và bị hành hung theo cách đó?

‘Nó chỉ xảy ra không theo trật tự và mọi thứ đều sai. Đã quá nhiều lần chúng tôi nghe mọi người lên án nó, nhưng chẳng làm gì được nó cả. Chúng tôi là những người phải chịu đựng.

‘Nó gây khó chịu vì nhiều lý do – tôi không muốn nói quá nhiều về nó. Anh ta sẽ bị xử lý. ‘ Đưa tin về trận đấu cho Sky Sports, cựu hậu vệ của Forest, Michael Dawson đã lên án vụ việc, nói rằng: ‘Đó là một sự ô nhục tuyệt đối.’

Cảnh sát Nottinghamshire cho biết họ đang làm việc cùng với cả hai câu lạc bộ sau khi bắt giữ. Chánh thanh tra Paul Hennessy cho biết: ‘Một người đàn ông 31 tuổi đã bị bắt vì tình nghi hành hung liên quan đến vụ việc này. Anh ta vẫn bị giam giữ và sẽ bị thẩm vấn bởi các sĩ quan.

‘Các câu hỏi của chúng tôi về tình hình xung quanh vụ việc vẫn đang tiếp tục. Chúng tôi đã nói chuyện với cầu thủ có liên quan và chúng tôi đang làm việc với cả hai câu lạc bộ đang hỗ trợ chúng tôi điều tra. ‘

Không có gì ngoài thuốc lá, Coke và M & Ms: Chế độ ăn kiêng INSANE trên sân của golfer John Daly với tư cách là người chơi gôn xấu nhất, 56 tuổi, tees tại PGA Championship

Tay golf người Mỹ John Daly đã tước lần đầu tiên của chức vô địch PGA vào thứ Năm – ghi một vòng +2 trong vòng mười tám được thúc đẩy bởi thuốc lá, Diet Coke và M & M, với một chuyến đi đến Hooters để ăn mừng sau đó.

Người hùng đình đám 56 tuổi đã bắt đầu tại Câu lạc bộ đồng quê Southern Hills ở Tulsa, Oklahoma, và trong khi kết thúc vòng đấu với tỷ số 56, đó là chế độ ăn kiêng trong khóa học của anh ấy và chuyến thăm Hooters và một app game sau trận đấu khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Nhà vô địch lớn hai lần, người đang chiến đấu với điều mà anh ta nói là ung thư bàng quang lành tính, đã hút 21 điếu thuốc, uống 12 điếu Diet Cokes và ăn sáu gói đậu phộng M & Ms trong suốt trận đấu.

Chế độ ăn uống của anh ấy đã thu hút nhiều sự chú ý vì, không giống như các đối thủ cạnh tranh khác, Daly đã lái xe trong suốt khóa học với nụ cười trên môi khi PGA cho phép anh ấy sử dụng xe đẩy theo Đạo luật Người khuyết tật của Mỹ cho bệnh xương khớp của anh ấy.

Sự chú ý đến anh ta vẫn còn khi anh ta sau đó thực hiện một chuyến đi đến Hooters, một trong những nhà tài trợ của anh ta, để thưởng thức một số cánh trước khi kết thúc đêm với bia và máy đánh bạc tại một app game trực tiếp bóng đá ở Tulsa.

Phóng viên thể thao của CBS, Will Brinson đã tweet những phát hiện về chế độ ăn kiêng của Daly, ghi lại ‘những ghi chú tỉ ​​mỉ mỗi khi anh ấy với tới túi chơi gôn, cắn một miếng hoặc một ngụm hoặc một hơi’.

Brinson đã tweet: “Bản kiểm đếm cuối cùng về tất cả những gì anh ấy đưa vào cơ thể qua 18 lỗ: 21 điếu xì gà, 12 lon Diet, 6 gói Peanut M & M’s, 0,0 ounce nước,” Brinson đã tweet.

Từ chối nước để thay thế soda không phải là điều gì mới mẻ đối với Daly, người đã uống Diet Coke trong các giải đấu kể từ năm 1999. Tình yêu của anh ấy dành cho đồ uống trở nên nổi tiếng vào năm 2007 khi anh ấy được nhìn thấy với hơn một chục chai Diet Coke trong suốt Giải vô địch PGA năm đó.

Lời kết 

Tiger Woods nói với ESPN rằng trong cái nóng chói chang của giải đấu năm đó, Daly đã bình luận với biểu tượng thể thao rằng anh đã uống 13 cốc Diet Cokes trong một ngày và không có chai nước nào.

 

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."