Nhận định nữ Real Madrid vs nữ Rosenborg, 1h ngày 29/9 – Lượt về play-off UEFA Champions League nữ. Dự đoán kết quả Real Madrid vs nữ Rosenborg từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Real Madrid vs nữ Rosenborg

Nữ Real Madrid sẽ có trận tiếp đón ABC tại trận lượt về vòng play-off thứ hai của cúp C1 nữ châu Âu. Ở trận lượt đi diễn ra cách đây 1 tuần Nữ Real Madrid đã giành chiến thắng ngay trên sân của đối thủ với tỷ số 3-0.

Phong độ gần đây của Nữ Real Madrid đang lên rất cao khi toàn thắng ở cả 5 trận gần nhất. Không những thế Nữ Real Madrid còn giữ sạch lưới ở cả 5 trận trong khi có 15 bàn thắng.Có thể bạn quan tâm kèo chấp 2 trái là sao

Nhận định Real Madrid vs nữ Rosenborg 29/9

Trái lại ABC đang thi đấu khá tệ trên mọi mặt trận khi chỉ thắng 1, hòa 1 và để thua 3 sau 5 trận gần đây. Trên sân khách sau 2 trận thắng đội bóng cũng chỉ hòa 1 và thua 2 ở 5 lần du đấu gần nhất.

Lịch sử đối đầu nữ Real Madrid vs nữ Rosenborg

nữ Real Madrid thắng trong lần đối đầu gần nhất với nữ Rosenborg

Phong độ thi đấu gần đây Real Madrid vs nữ Rosenborg

  • Nữ Real Madrid thắng 9 thua 1 trong 10 trận gần nhất
  • Nữ Rosenborg thắng 6 thua 3 hòa 1 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến nữ Real Madrid vs nữ Rosenborg

đang cập nhật

Dự đoán tỷ số bóng đá Real Madrid vs nữ Rosenborg: 3-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la Tiền đạo man city xuất sắc nhất ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"