Mời các bạn Chin.vn xem chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 31/12/2022: về công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên… để xem ngày hôm nay con giáp tuổi Mão sẽ gặp những vấn đề gì nhé!a

Tổng quan tử vi tuổi Mão ngày 31/12/2022

tuổi Mão có Tương Phá nên đi làm chớ tin tưởng bất kỳ ai ngoài bản thân mình, có kẻ ném đá giấu tay phá hoại công việc của bạn. Bản chất hiền lành hay tin người nên Mão hay bị lợi dụng, sai vặt, có tiếng chứ không có miếng. Bạn cứ làm tốt công việc của mình thì trời sẽ thương.

Tài lộc cũng khởi sắc không kém nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa. Cơ hội bày ra trước mắt, tuổi Mão nhìn thấy trước khi mọi người nhận ra và tận dụng triệt để để khai thác. Sớm biết đường đầu tư và giúp ví tiền tăng dần lên.

Xem tuổi vợ chồng cho biết vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Đường tình duyên của tuổi Mão hôm nay không được như ý. Các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng, cần dành nhiều thời gian để suy xét và giải quyết. Con giáp này độc thân chưa gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh cần tỉnh táo trong các mối quan hệ khác giới, đừng để bị lừa gạt bởi chính sự ảo tưởng của bản thân mình.

Hôm nay bạn cần chú ý chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Mão có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian giúp cải thiện sức khỏe cho Thận. Ví dụ như ngâm chân trước khi đi ngủ, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền, lòng bàn chân.

Tử vi ngày 31/12/2022 tuổi Mão: Cẩn thận tiểu nhân phá hoại

Chi tiết từ vi từng can chi tuổi Mão ngày 31/12/2022

– Tử vi Thứ Bảy ngày 31/12/2022 tuổi Kỷ Mão (Thổ, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Bói bài hàng ngày cho biết hãy cố gắng tiến hành công việc cho nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau để giải quyết. Ngày có sự đáo hạn, định kỳ, ước hẹn. Đề phòng rủi ro, có sự hư hại chút ít về đồ đạc, hoặc gặp trắc trở. Có tài lộc, tiệc vui, quà tặng.

– Xem bói tử vi ngày 31/12 tuổi Đinh Mão (Hỏa, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Trong nhà hoặc trong công sở nếu có dự tính gì thường gặp sự trễ nãi, dời hẹn, sai hẹn. Tuy nhiên cũng không phải là điều xấu. Hoặc sự việc xảy ra sớm hơn dự tính nhưng sự kết thúc cũng không được như ý. Ngày thuận lợi cho sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, người khác phái. Có tin tức.

– Tử vi Thứ Bảy ngày 31/12/2022 tuổi Ất Mão (Thủy, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Có tin tức tốt đẹp về công việc cũng như tình cảm ở nơi xa. Có hỷ sự. Tuy nhiên có tin xấu về công danh, bổn mạng, tài lộc của người lớn tuổi hoặc quý nhân. Cẩn trọng trong việc sử dụng xe cộ, máy móc hoặc công việc hay bị gián đoạn nhiều lần. Có tin về sự sinh nở hoặc gia đạo, công sở có thêm người. Có khách đến. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng, lộc bất ngờ.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) ngày 31/12: Hãy cố gắng tiến hành công việc cho nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau để giải quyết. Ngày có sự đáo hạn, định kỳ, ước hẹn. Có tiệc vui, đình đám, lộc ăn, quà tặng. Đề phòng rủi ro, có sự hư hại chút ít về đồ đạc, hoặc gặp trắc trở. Có tài lộc. Có tin xấu về bệnh tật, đi lại, di chuyển.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) Thứ Bảy ngày 31/12/2022 : Có tin về sự sinh nở hoặc gia đạo, công sở có thêm người. Có khách đến muốn nhờ mình giúp đỡ. Có tin tức tốt đẹp về công việc cũng như tình cảm ở nơi xa. Tuy nhiên có tin xấu về công danh, bổn mạng, tài lộc của người lớn tuổi hoặc quý nhân. Cẩn trọng trong việc sử dụng xe cộ, máy móc hoặc công việc hay bị gián đoạn nhiều lần. Có hỷ sự. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng, lộc bất ngờ.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi tuổi Mão ngày 31/12 sẽ hữu ích với bạn đọc