Cakhia 1 tv live  mang đến cho bạn những trận đấu kịch tính và hấp dẫn nhất. Trong đó có giải bóng đá lớn nhất châu Âu, Euro. Theo nhưng tìm hiểu của Cà Khịa thì Ukraine rất muốn tạo nên lịch sử tại giải đấu lớn này dù đất nước đang gặp rắc rối về chính trị. 

Đội tuyển Ukraine muốn vòng loại trực tiếp dù đất nước đang có xung đột

Ty so Ukraine hom nay tổng hợp tình hình của Ukraine đang gặp một vài vấn đề rắc rối về xung đột. Tuy nhiên, họ quyết tâm tạo nên lịch sử cho đội tuyển của mình tại Euro 2020. Mục tiêu đặt ra của đội bóng là ghi tên vào vòng loại trực tiếp. 

Nhiều cầu thủ không thể tham gia đội bóng bởi vấn đề chính trị

Ukraine và Nga xảy ra xung đột từ năm 2014. Xung đột này đã ảnh hưởng rất lớn đến nền bóng đá của Ukraine. Một vài đội bóng hàng đầu đã bắt đầu ngừng hoạt động. Nhà vô địch Donetsk phải sống cuộc sống lưu vong.

Bên cạnh đó, một hậu vệ xuất sắc bậc nhất của đội tuyển này đã bị loại khỏi đội hình. Bởi vì cầu thủ này đã gia nhập vào một đội bóng của Nga vào năm 2019. Những vấn đề này đã khiến cho đội hình của Ukraine toàn cầu thủ trẻ

Nhiều cầu thủ không thể góp mặt vào đội tuyển

Nhiều cầu thủ không thể góp mặt vào đội tuyển

Ukraine đặt mục tiêu vào vòng loại trực tiếp dù các cuộc đụng độ đang leo thang

Bất chấp bối cảnh khó khăn, đội  tuyển của quốc gia này đã bắt đầu được hồi sinh. HLV Shevchenko dẫn dắt đội bóng để trở thành một thế lức bất ngờ của Châu Âu. Mặc dù trước đó đã có một vài lời kêu gọi sa thải các cầu thủ nổi tiếng ra khỏi đội bóng.

Không chỉ được hồi sinh, HLV Shevchenko còn muốn đưa đội bóng vào sâu hơn khi tham gia giải bóng bậc nhất Châu Âu. Đội tuyển này đặt ra mục tiêu sẽ bước vào vòng loại trực tiếp để tự làm nên lịch sử cho đất nước mình. 

Ukraine đặt ra mục tiêu cho đội bóng của mình tại Euro

Ukraine đặt ra mục tiêu cho đội bóng của mình tại Euro

Ukraine đã làm nên lịch sử vượt qua mục tiêu đặt ra ban đầu

Ukraine có một chiến dịch vòng loại cực kỳ ấn tượng

Dưới sự dẫn dắt của Shevchenko, Ukraine đã lột xác rất mạnh mạnh trong thời gian vừa qua. Họ đã có một chiến dịch vòng loại Euro cực kỳ hoàn hảo. Với lối đá kiên cường, đội bóng đã có nhiều thành công trong vòng loại.

Mở đầu là thất bại đáng tiếc với tỷ số rượt đuổi kịch tính trước Hà Lan. Bước vào  trận thứ 2, đội bóng này đã chiến thắng nhẹ nhàng trước Macedonia.  Khi chạm trán Áo, Ukraine đã để thua 1-0 đáng tiếc. Tuy nhiên cuối cùng họ vẫn vượt qua vòng bảng để bước vào vòng đá loại trực tiếp. 

Ukraine đã làm nên lịch sử cho nền bóng đá nước nhà

Ukraine đã làm nên lịch sử cho nền bóng đá nước nhà

Ukraine xuất sắc hạ Thủy Điển lọt vào tứ kết của Euro 

Tình cảnh chết đi sống lại đã giúp cho Ukraine xuất sắc đánh bại đội tuyển Thụy Điển để dành vào tấm vé tứ kết của Euro. Đây là lần thứ 3 họ đã giành được tấm vé vào tứ kết của Euro sau chiến thắng nghẹt thở. Chiến thắng này được xem là chiến thắng lịch sử của Ukraine trong lúc này. 

Mặc dù Ukraine đang gặp một số vấn đề rắc rối về chính trị nhưng họ vẫn làm nên lịch cho bóng đá nước nhà. Mọi người hãy tìm hiểu thêm tại Cakhia TV để cập nhật nhiều tin  tức hấp dẫn hơn về thể thao nhé!

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."