Nhận định Leicester vs Aston Villa, 01h45 ngày 5/4 – đá bù vòng 7 giải Ngoại hạng Anh 2022/23. Dự đoán kết quả Leicester vs Aston Villa từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Leicester vs Aston Villa

Thất bại với tỷ số 1-2 trước Crystal Palace trở thành ‘giọt nước tràn ly’ khiến ban lãnh đạo CLB Leicester buộc phải hành động. The Foxes chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Brendan Rodgers. Trợ lý Chris Davies và HLV thể lực Glen Driscoll cũng nói lời tạm biệt với sân King Power.

Tạm thời dẫn dắt Leicester ở trận đấu với Aston Villa là HLV Adam Sadler. Ông Sadler được sự trợ giúp từ HLV thủ môn Mike Stowell.  Có thể bạn quan tâm đến tỷ số và tỉ lệ 2 in 1 crow đúng không?

Nhận định Leicester vs Aston Villa 5/4

Thất bại trước Crystal Palace đã là trận thua thứ 5 của Leicester trong 6 trận gần nhất thuộc giải Ngoại hạng Anh. The Foxes tiếp tục giữ vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng và kém 1 điểm so với đội xếp thứ 17 là Leeds.

Với Aston Villa, CLB này đã và đang trải qua quãng thời gian tươi đẹp nhất kể từ khi mùa 2022/23 khởi tranh. Chiến thắng với tỷ số 2-0 mới đây trước Chelsea đánh dấu trận bất bại thứ 5 liên tiếp của họ tại Premier League. Aston Villa thu về tới 13/15 điểm tối đa và vươn lên nửa trên của bảng xếp hạng.

Lịch sử đối đầu Leicester vs Aston Villa

Leicester thắng 4 thua 3 hòa 3 trong 10 lần đối đầu với Aston Villa

Phong độ thi đấu gần đây Leicester vs Aston Villa

  • Leicester thắng 3 hòa 1 thua 6 trong 10 trận gần nhất
  • Aston Villa thắng 6 thua 3 hòa 1 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Leicester vs Aston Villa

  • Leicester: Iversen, Ricardo Pereira, Amartey, Castagne, Souttar, Ndidi, Maddison, Dewsbury-Hall, Barnes, Daka, Tete.
  • Aston Villa: Martínez, Young, Álex Moreno, Mings, Konsa, McGinn, Buendía, Kamara, Douglas Luiz, Ramsey, Watkins.

Dự đoán tỷ số bóng đá Leicester vs Aston Villa: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về kèo cổng game là gì ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"