Kèo châu Á Sanfrecce Hiroshima vs Kyoto Sanga, 12h00 ngày 4/6. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Sanfrecce Hiroshima đấu với Kyoto Sanga từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Soi kèo Sanfrecce Hiroshima vs Kyoto Sanga, 12h00 ngày 4/6

Lịch phát sóng bóng đá hôm nay Sanfrecce Hiroshima được xem là “hàng hiệu” ở J-League nhưng lúc này đang có thứ hạng chưa như ý. Sanfrecce Hiroshima gặp vấn đề khi xa nhà, kể từ sau trận thắng Cerezo Osaka 1-0 vào cuối tháng 4, Sanfrecce Hiroshima đã thua cả 4 trận sân khách gần đây ở các giải chính thức. Trong số này đáng thất vọng nhất là việc họ chịu thua cả đối thủ yếu Yokohama FC ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản.

Dù vậy, Sanfrecce Hiroshima không thể bị xem thường trên sân nhà. Ở trường hợp này dù đang có phong độ thấp, Sanfrecce Hiroshima vẫn chấp tới 1 1/4 trái, điều này cho thấy họ vẫn được cổng game đánh giá cao về khả năng thắng đậm.

Kèo châu Á Sanfrecce Hiroshima vs Kyoto Sanga, 12h00 ngày 4/6

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 5 trận làm khách gần đây trên sân vận động Edion Stadium Hiroshima, đội bóng của huấn luyện viên Cho Kwi-jae hòa kqbd 1 thua 4, 3/5 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Kyoto Purple Sanga thua 2. Tính 11 trận đối đầu đã qua thì Sanfrecce Hiroshima thắng 5 hòa 4 thua 2, 6/11 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Sanfrecce Hiroshima thắng 2 hòa 2.

Sanfrecce Hiroshima thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Michael Skibbe thắng 6/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất.

Kyoto Purple Sanga không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Cho Kwi-jae không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Kèo châu Á Sanfrecce Hiroshima vs Kyoto Sanga, 12h00 ngày 4/6

Chưa bao giờ Sanfrecce Hiroshima chấp Kyoto Sanga sâu tới vậy khi tiếp đón đối thủ này trong lịch sử J.League. Các lần tiếp đón Kyoto Sanga trước đó đều chứng kiến Sanfrecce Hiroshima chấp từ 1 trái trở xuống. Điều ấy cho thấy vị thế của Sanfrecce Hiroshima có sự gia tăng đáng kể.

Kyoto Sanga thua kèo trong lần gần nhất được đội chủ nhà chấp theo tỷ lệ 0:1 1/4 tại giải VĐQG Nhật Bản. Kyoto Sanga cũng toàn thua kèo cả 3 lần làm khách gần nhất trước Sanfrecce Hiroshima thuộc khuôn khổ J.League. Những thống kê này khiến Kyoto Sanga khó ‘ghi điểm’ khi tái đấu Sanfrecce Hiroshima.

Kèo ứng dụng Sanfrecce Hiroshima vs Kyoto Purple Sanga

Theo kèo ứng dụng, Sanfrecce Hiroshima về tài 6/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà, đội quân của huấn luyện viên Michael Skibbe về tài 6/10 trận gần đây, về tài 3/5 trận gần nhất.

Theo kèo ứng dụng Kyoto Purple Sanga về xỉu 6/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách, đội bóng của huấn luyện viên Cho Kwi-jae về tài 5/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Sanfrecce Hiroshima vs Kyoto Sanga

Sanfrecce Hiroshima: Osako; Sumiyoshi, Araki, Sasaki; Chajima, Matsumoto, Notsuda, Higashi; Morishima, Kawamura; Ben Khalifa.
Kyoto Sanga: Ota; Fukuda, Appiah, Iyoha, Asada; Kawaski; Yachida, Hirato; Toyokawa, Patric, Kimura.

Dự đoán tỷ số: Sanfrecce Hiroshima 3-1 Kyoto Sanga

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"