Arsenal đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mới đây nhất họ đã có những động thái rõ ràng trong việc liên hệ với Karim Benzema.

Theo tờ xsmb Daily Star, Real Madrid đang chuẩn bị đón Robert Lewandowski từ Bayern Munich với giá 80 triệu bảng. Vụ chuyển nhượng này được xem là hồi chuông kết thúc với Benzema sau những năm tháng gắn bó với Los Blancos.

Arsenal không thể chờ lâu hơn, bản thân HLV Arsene Wenger đã rất muốn có được sự phục vụ của Benzema từ khi anh còn thi đấu cho Lyon. Ngay cả khi anh ở Santiago Bernabeu, Wenger vẫn nhiều lần bày tỏ mong muốn có được Benzema.

Arsenal và Manchester City cũng rất muốn có được Lewandowski, tuy nhiên chân sút người Ba Lan chỉ muốn khoác áo Kền kền. Hụt Lewy, Arsenal ngay lập tức chuyển hướng sang Benzema. Mặc dù có những vụ bê bối ngoài sân cỏ mùa này, Benzema vẫn đều đặn ghi bàn mỗi khi vào sân, đó là điều quan trọng nhất của một tiền đạo.

Arsenal cần một tay săn bàn đích thực trong bối cảnh Olivier Giroud sắp ra đi, phải có một chân sút đủ đẳng cấp để phối hợp cùng Ozil cũng như Sanchez trên hàng công. Ngược lại, Benzema ngoài khả năng ghi bàn, anh luôn biết cách kiến tạo cũng như làm tường cho các đợt tấn công thêm phần đa dạng.

  • Xem thêm kết quả xsmn nhanh nhất – chính xác nhất VN, tường thuật trực tiếp xổ số Miền Nam hôm nay.

Báo thể thao Việt Nam

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."