Bên cạnh đó, khi bài trí sofa cũng cần lưu ý đến các vật dụng khác trong phòng khách. không nên đặt gương phía sau, đèn chùm phía trước ghế hay ánh sáng chiếu thẳng vào phía chỗ ngồi đều dễ gây cảm giác mỏi mệt và ức chế cho gia chủ. Cùng xem boi nam 2017 đón tài vận nhé.

Việc bài trí sofa đúng cách ko chỉ đem đến vẻ đẹp thảnh thơi cho căn phòng khách mà còn có tài vận và may mắn tới cho gia chủ.

Hướng bài trí của sofa nên hướng vào hướng vượng, hướng vượng gồm mang hướng chính Đông, hướng Đông Bắc, hướng chính Tây và hướng chính Nam. cho nên, nên chọn lựa ghế chính dựa lưng vào tường theo các hướng nói trên giúp mang đến đa dạng tài lộc và phú quý cho gia chủ.

Hướng vượng để kê sofa là chính Đông, Đông Bắc , chính Tây, chính Nam

Lúc bài trí ghế sofa, ít nhất cần sở hữu 1 ghế sofa đặt dựa lưng vào tường bởi ghế và tường theo xem phong thuy mang can dự và ảnh hưởng rất lớn đến nhau. Lưng ghế dựa vào tường giống như khi gia chủ có chỗ ngồi cứng cáp sẽ dễ vững mạnh sự nghiệp và công danh. Nếu như sau lưng sofa không với chỗ dựa nào thì dễ xuất hiện vấn đề hao hụt về vốn đầu tư. vì vậy, lúc đằng sau sofa ko sở hữu tường để dựa thì bạn nên đặt một mẫu tủ, kệ hoặc tấm bình phong khiến vị trí “hạo sơn” (tựa núi) cho sofa.

Ngoài ra, chẳng hề cứ đặt sofa dựa vào tường sẽ đều phải chăng. Sở hữu những vị trí ko nên đặt, tỉ dụ như sau lưng tường là nhà vệ sinh, nhà bếp thì không nên khiến tường dựa cho sofa. Sau lưng tường là bên ngoài của ngôi nhà, dễ bị tác động của thời tiết mưa nắng thì cũng ko nên khiến cho tường dựa.

Khi bài trí sofa, gia chủ có thể chọn cho mình 1 vị trí nhất quyết để tiếp khách khứa. Vị trí đấy thường là ở chiếc ghế dựa vào tường và với thể nhận ra tốt cửa phòng khách cũng như bao quát bên ngoài. Nếu phong cảnh bên ngoài không phải chăng đẹp lắm thì có thể bài trí các chậu hoa, cây cảnh. một vị trí trung tâm và nhìn ra 1 khung cảnh đẹp sẽ đem đến các thuận tiện và may mắn cho sự nghiệp của chủ nhân cũng như những thành viên sống trong nhà.

Kết quả hình ảnh cho bày trí ghế sofa hợp phong thủy

Theo lich van nien truyền thống, lúc đặt sofa theo hình chữ U, trong Đó đáy của chữ U cũng là chiếc ghế đặt dựa lưng vào tường và hướng ra ngoài cửa chính. 2 bên sofa quay mặt vào nhau biểu tượng cho 2 cánh tay dang rộng đón lấy nhiều tiền của và của cải chảy vào nhà. Bài trí theo cách này sẽ đem đến phổ biến vận may cũng như sự an khang, hưng thịnh vượng cho gia chủ, đặc trưng là những gia đình làm cho nghề buôn bán, kinh doanh.

Đặt sofa hình chữ U đem lại cường thịnh vượng

Về dạng hình và kích thước của sofa, khi chọn sofa đặt trong phòng nên chọn 1 bộ hoàn chỉnh, cân đối về kích thước và có cùng màu sắc. Không những thế, kích thước của sofa nên phù hợp với diện tích của phòng khách. nếu sofa quá to và choán hết diện tích của căn phòng hoặc quá nhỏ, lọt thỏm trong phòng với diện tích khá phổ quát đều dễ gây ảnh hưởng tới tâm lý, ý thức bất an cho gia chủ.

Ngoài ra, lúc bài trí sofa cũng cần lưu ý đến những đồ vật khác trong phòng khách. không nên đặt gương phía sau, đèn chùm phía trước ghế hay ánh sáng chiếu thẳng vào phía chỗ ngồi đều dễ gây cảm giác mỏi mệt và ức chế cho gia chủ.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."