Xem bói tình yêu thú vị về Song Ngư và Bọ Cạp

Chức năng bình luận bị tắt ở Xem bói tình yêu thú vị về Song Ngư và Bọ Cạp
1399 views

Horoscope nói theo cách khác chính là Chiêm tinh học, là một môn khoa học nghiên cứu về vận mệnh con người dựa vào chu kỳ quay của mặt trời và 12 chòm sao. Cùng chin.vn tìm hiểu nhé

Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3):Trong tu vi hang ngay, họ rất tận tâm với nửa kia, luôn luôn lo lắng và nghĩ cho đối phương, tử tế với người yêu mình và thậm chí còn dễ dàng gật đầu chấp thuận khi có người bày tỏ với mình.

Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo lãng mạn nhất, thậm chí là “sến”, lâu lâu họ còn có thể sáng tác ra một bài hát hoặc một bài thơ cứ như một nghệ sĩ chân chính vậy. Và vì sự nghiệp “mơ mộng” này nên họ luôn mong muốn có được một tình yêu lâu bền. Không gì khủng khiếp hơn với Song Ngư khi họ cảm thấy tình yêu bị từ chối, họ sẽ thu mình và khép kín với thế giới xung quanh.

Họ không mấy khi che giấu cảm xúc, chỉ cần bắt gặp là bạn sẽ nhìn thấy ngay. Họ muốn có tất cả, tình yêu, hôn nhân và cả “chuyện ấy”, đôi khi họ rất ích kỷ với nửa kia về không gian riêng tư.

Song Ngư khi yêu dễ dàng phục tùng, thường bị cho là thiếu chính kiến, có thể để lại cho họ sự thương tổn. Nếu Song Ngư nhận ra họ đang bị phản bội, họ bằng mọi giá chấm dứt mối quan hệ, dù sau đó lại ủ rũ và đau khổ. Tuy nhiên, họ sẽ cố gắng “nối lại tình cũ” nếu cảm thấy vẫn có thể hòa giải được.

 Bọ Cạp (Thần nông) – Scorpion (23/10 – 21/11):

Khi yêu, Bọ Cạp mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và lâu bền, nên khi có được điều đó, Bọ Cạp sẽ sẵn sàng trao cho nửa kia bất cứ thứ gì họ có. Gần như rất hay bị tiếng sét ái tình, các Bọ Cạp dễ rơi vào tình yêu với một tốc độ chóng mặt và tích tắc, có thể là vừa lướt qua đã yêu ngay đối phương. Tình yêu của một Bọ Cạp dù không thực sự lãng mạn và tuyệt vời như truyện cổ tích, nhưng họ vô cùng gắn bó với người mình yêu và chắc chắn một điều là Bọ Cạp sẽ chung thủy với người yêu đến cùng.

Bọ Cạp và tình yêu của họ sẽ không bao giờ hoàn hảo nếu thiếu đi những ham muốn nóng bỏng về mặt thể xác, là nền tảng cơ bản nhất để giữ vững được tình yêu. Đối với họ, tình yêu và “chuyện ấy” đều quan trọng như nhau.

Máu ghen của Bọ Cạp rất khủng khiếp nên đừng dại dột khiến họ ghen tuông. Khi yêu, họ rất dễ dãi với nửa kia của mình trong những giới hạn khác, nhưng hễ động vào sự chung thủy hay phản bội, đó lại là một điều kinh khủng. Đừng bao giờ cố gắng kiểm soát hay làm chủ họ, và khi cảm thấy nhớ bạn, tự khắc họ sẽ quay lại với bạn ngay thôi!

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."


Copyright © 2015 by chin.vn Nấu ăn ngon mỗi ngày
Liên kết hữu ích khác: | Lịch vạn niên | âm lịch hôm nay