Tử vi thứ 3 ngày 23/1/2018 của tuổi Thân và Dậu

Chức năng bình luận bị tắt ở Tử vi thứ 3 ngày 23/1/2018 của tuổi Thân và Dậu
923 views

Theo chin.vn người tuổi Thân phát huy được tài hoa, hoàn thiện năng lực, tỏa sáng trong công việc. Những nhiệm vụ khó, có tính thách thức cao được giao bạn đều hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ và vững chắc, thu được nhiều kinh nghiệm cũng như thành tựu.

Thông tin chi tiết về ngày 23/1/2018:

Ngày 23/1/2018 tức ngày 7/12 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Tý (23h-1h), Mậu Dần (3h-5h), Kỷ Mão (5h-7h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Quý Mùi (13h-15h), Ất Dậu (17h-19h).
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự).
Tuổi xung ngày: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Đông.

Tử vi thứ 3 ngày 23/1/2018 của tuổi Thân

Theo tử vi ngày 23/1/2018, ngày có Tỷ Kiên giúp người tuổi Thân phát huy được tài hoa, hoàn thiện năng lực, tỏa sáng trong công việc. Những nhiệm vụ khó, có tính thách thức cao được giao bạn đều hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ và vững chắc, thu được nhiều kinh nghiệm cũng như thành tựu.

Tài vận khá sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng lên theo nhịp độ công việc. Với hiệu suất tốt như hiện nay thì thu nhập như vậy là tương xứng và bạn hoàn toàn có thể tăng tiến hơn nữa nếu kết hợp các công việc, tăng cường tận dụng quan hệ ngoại giao cũng như nhanh nhẹn với sự biến động của thị trường.

Con đường tình duyên dần đi vào giai đoạn bình ổn hơn, mặc dù nhẹ nhàng nhưng tuổi Thân lại cảm thấy hơi nhàm chán. Hãy tạo ra những kích thích nho nhỏ cho cuộc sống thêm thú vị, ví dụ như lên kế hoạch đi du lịch, hẹn hò lãng mạn bên bờ biển hay cùng nhau học thêm một bộ môn mới mẻ. Tạo ra những mục tiêu chung sẽ không còn vô vị nữa đâu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

 Tử vi thứ 3 ngày 23/1/2018 của tuổi Dậu

Tiếp nối tử vi ngày 22/1/2018, hôm nay người tuổi Dậu phải chú ý tới quan hệ xã giao, nói năng thận trọng bởi Mão Dậu tương xung làm cho bạn mắc lỗi, vô ý làm tổn thương người khác hoặc gây mất thiện cảm trong quá trình giao tiếp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như tài lộc của con giáp này.

Trong công việc, có lúc bạn xử lý thiếu khéo léo, không tinh tế, phê bình đồng nghiệp thẳng thừng khiến mất hòa khí. Mặc dù xuất phát điểm không sai nhưng cách thể hiện chưa tốt làm cho tình hình diễn biến căng thẳng, cần lựa chọn ngữ khí cùng thái độ có tính xây dựng và tránh góp ý chốn đông người để giữ thể diện cho đối phương.

Người độc thân tuy vượng vận đào hoa, nhưng vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý bởi Đào Hoa tuy rằng mang tới nhiều cơ hội song tuổi Dậu không tận dụng được. Có duyên nhưng không có phận, gặp đấy rồi quên nên tạm thời tập trung vào cuộc sống của chính mình, cố gắng trong công việc, đừng hi vọng quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."


Copyright © 2015 by chin.vn Nấu ăn ngon mỗi ngày
Liên kết hữu ích khác: | Lịch vạn niên | âm lịch hôm nay