Xét sao chiếu mệnh tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 Nam Mạng năm 2018. Hôm nay, cùng chuyên gia tu vi nam 2018 xem cho Ất Hợi nhé!
Theo vận hạn năm 2018 tuổi Ất Hợi Nam mạng gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh, sao Vân Hớn, hành Hỏa : chủ về chuyện bệnh tật, ốm đau. Cẩn thận trong tháng 2 và tháng 8. Cẩn thận trong lời nói nhằm tránh tranh chấp bất lợi, dẫn đến kiện tụng.

Năm 2018 tuổi Ất Hợi Nam mạng gặp hạn Thiên La: Gia đạo bất hòa, bị phá phách, quấy nhiễu.

Cách cúng sao Vân Hớn: Mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch bạn dùng 15 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt thêm 3 cây nhang, quang mặt về hướng chính Nam mà khấn vái câu: “Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”, như vậy thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

tu-vi-at-hoi
Theo đó tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2018 được luận giải trên các phần sau:
– Về phương diện tài chính: Tử vi 2018 sẽ giúp luận phương diện tài chính của quý cô tuổi Ất Hợi trong năm mới Mậu Tuất dựa trên tình hình tài vận trong năm, tiền bạc được và mất trong năm mới.

– Về phương diện sức khỏe: Trong năm 2018 có diễn biến về sức khỏe như thế nào, có thể gặp phải những bệnh tật gì và chú ý tránh những điều gì?

– Về phương diện tình duyên: Trong năm Mậu Tuất 2018, quý chị em sẽ gặp được những đoạn tình duyên nào? những thuận lợi và khó khăn trong chuyện tình cảm đều sẽ được luận giải cụ thể.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Anh, mạng Hỏa, gặp năm Hỏa có phần lợi ích về danh lộc lẫn sức khỏe. Sao Hạn, Vận thế, Vận niên có phần bất lợi, dễ sinh nhiều rối rắm trong công việc và tình cảm gia đạo. Được Ngũ Hành thuận lợi, Quý Anh nên theo thời theo thế mà hành hoạt, đừng khởi nhiều ham muốn, gặp khó khăn sẽ vượt qua. Có thể nói, đây là năm Trung bình của Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đáo cung Tài lộc, rất đắc dụng cho công việc làm ăn hay học hành. Chính Diệu có Thiên phủ đắc địa tọa thủ, tiền bạc hưng vượng, mưu sự dễ thành, tình cảm hưng phấn. Với Thanh long hội Lưu hà chẳng khác gì Rồng xanh vẫy vùng trên sông nước
Toạ cung tiểu vận có các sao cố định: Triệt, Tuần, Thiếu dương, Đào hoa, Lộc tồn, Bác sỹ, Thiên không.

Chiếu có các sao cố định:

1/ Long đức, Thiên quan quý nhân, Phi liêm.
2/ Hồng loan, Nguyệt đức, Tử phù, Bệnh phù, Thiên la.
3/ Phúc đức, Thiên đức, Tướng quân, Quốc ấn, Kiếp sát.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."