Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Dự đoán tử vi tuần mới 4/2 -8/2/2018 của các cung sao Ma Kết – Kim Ngưu- Xử Nữ.

Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ là những chòm sao thuộc nhóm chòm sao nhóm Đất.  Là những chòm sao luôn biết tính toán trước khi quyết định, dễ dàng thích ứng với môi trường, nhiều lúc hơi lười nhưng nếu muốn làm sẽ hăng say hơn bất cứ ai, rất chân thành trong chuyện tình cảm, luôn lắng nghe, không thích chia sẻ chuyện của bản thân, cũng không thích giải thích.

Tuần này  những 3 chòm sao nhóm Đất (Ma Kết – Kim Ngưu- Xử Nữ. ) sẽ trải qua những điều đặc biệt gì? Chúng hãy cùng chin.vn xem tử vi tuần mới của các chòm sao này để dự đoán vận trình công việc, tình cảm, sức khỏe những may mắn và những thách thức của 3 chòm sao nhóm đất  trong tuần này nhé!

Tử vi tuần mới 4/2 -8/2/2018 của Ma Kết - Kim Ngưu- Xử Nữ.
Tử vi tuần mới 4/2 -8/2/2018 của Ma Kết – Kim Ngưu- Xử Nữ.

Tử vi tuần mới của Ma Kết

Tuần mới, tâm trạng của Ma Kết nhìn chung khá vui vẻ. Bạn gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ trong cả chuyện công việc lẫn tiền bạc. Theo tử  vi tuần mới 12 cung hoang  dao dự đoán trong tuần Ma Kết có chuyến đi xa ngắn ngày, cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân và chi phí đi lại.

Công việc tuần mới của Ma Kết khá thuận lợi. Bạn luôn luôn nhanh chóng, dễ dàng hoàn thành những công việc mà mình được giao. Sự cố gắng và năng lực của bạn trong tuần này đã được sếp, đồng nghiệp công nhận và đánh giá rất cao, bạn được vào trong danh sách đề cử thăng chức, tăng lương.

Tài chính rủng rỉnh khiến Ma Kết lúc nào cũng vui vẻ, càng nỗ lực thì bạn thu hoạch càng nhiều.  Tuy nhiên bạn vẫn cần phải có một kế hoạch chi tiêu hợp lý , vì  nếu không  thì dù có kiếm được cả núi tiền chúng cũng sẽ từ từ đội nón bỏ bạn ra đi.

Đường tình duyên của Ma Kết trong tuần này khá lận đận. Bạn muốn một người để ý nhưng người đó luôn chỉ xem bạn là bạn, là đồng nghiệp, là một người em. Còn những người mà bạn không thích thì luôn quan tâm bạn thái quá khiến bạn cảm thấy ngượng ngùng.

Tuần này, sức khỏe của bạn khá tốt, tinh lực dồi dào, Ma Kết có đủ sức khỏe để thực hiện nhiều dự định của mình. Tạm thời bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn, chỉ cần từ bỏ một số thói quen vặt là ổn.

Tử vi tuần mới 4/2 -8/2/2018 của Ma Kết - Kim Ngưu- Xử Nữ.
Tử vi tuần mới 4/2 -8/2/2018 của Ma Kết – Kim Ngưu- Xử Nữ.
  • >> Xem thêm: Xem lich van nien 2018 – xem chọn ngày tốt xấu, đổi ngày âm dương…

 

Tử vi tuần mới của Ma Kim Ngưu

Cũng tương tự như Ma Kết, công việc của Kim Ngưu khi bước vào tuần mới vô cùng thuận lợi, hứa hẹn sẽ tạo được bước đột phá mới.

Công việc : Không những có cơ hội thể hiện năng lực của mình, phát huy khả năng giao tiếp mà bạn còn cho mọi người thấy cách nhìn nhận và xử lý vấn đề vô cùng sắc bén và hiệu quả nữa.

Vấn đề tài chính cũng không có gì phải lo ngại, bạn không nên tiết kiệm quá thi thoảng bạn cứ để cho mình có cơ hội hưởng thụ nhiều hơn một chút nhé. Bạn có thể mua những thứ mình thích, sắm thứ mình cần hay rủ bạn bè đi ăn những món ăn ưa thích chẳng hạn.

Tình yêu đi liền với trách nhiệm là quan điểm yêu của một người ngoài lạnh trong nóng như Kim Ngưu. Trong tuần này chuyện tình cảm tuần này của Kim Ngưu chưa có gì tiến triển, khi mà bạn đã mơ về một mái ấm nhưng người đó vẫn chưa ngỏ lời hoặc bạn đã có một mái ấm nhưng tình cảm đã bớt đi sự nồng nhiệt, thì điều bạn cần là phải kiên nhẫn.

Tử vi tuần mới 4/2 -8/2/2018 của Ma Kết - Kim Ngưu- Xử Nữ.
Tử vi tuần mới 4/2 -8/2/2018 của Ma Kết – Kim Ngưu- Xử Nữ.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Công việc : Tử vi tuần mới 12 cung hoang dao tiết lộ, tuần này Xử Nữ luôn trong  trong trạng thái tất bật vì công việc khá bộn bề. Công việc quá nhiều áp lực lớn khiến Xử Nữ đôi khi  thấy mất bình tĩnh. Lời khuyên cho  bạn:  hãy list ra một loạt các công việc và xử lý từng việc một, bạn sẽ sớm thoát ra khỏi mớ bòng bong này mà hiệu quả công việc cũng tăng cao.

Phương diện tài chính của Xử Nữ trong tuần này có sự thâm hụt khá mạnh. Bạn có vẻ liều lĩnh khi đầu tư vào một dự án mà chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên thực tế thì bạn đã dành rất lâu để nghiên cứu tiềm năng của dự án này rồi

Có lẽ do quá bận mà xử nữ có phần ” bỏ bê của mình”. Đôi khi bạn thấy thật sự không thoải mái khi tham gia vào những cuộc vui, những chuyến đi của người yêu, bạn nghĩ rằng mình đã qua cái độ tuổi thơ mộng lãng mạn. Nhưng  Xử Nữ à, bạn đang sai rồi đấy. Suy nghĩ và những thái độ của bạn sẽ làm người bạn yêu thương rất buồn đấy. Nếu bạn không muốn tình cảm của 2 người dần trở nên nguội lạnh, bạn sẽ mất người mình yêu mãi mãi thì hãy dành thêm thời gian cho người đó một chút nhé! Hãy thoải mái, thả lỏng bạn sẽ rất dễ dàng hòa vào cuộc vui với người ấy của bạn thôi.

Bạn là một người có ý thức chăm lo cho sức khỏe của mình, vì vậy sức khỏe của bạn luôn rất tốt. Tuy nhiên trong tuần này một vài sự kiện đặc biệt khiến bạn thường xuyên thức khuya, rượu bia, bỏ bữa..nhưng điều này đang làm cho sức khỏe của bạn đi xuống trầm trọng đấy. Nếu không muốn sức khỏe ngày càng xấu  đi thì bạn nên dừng ngay việc tàn phá sức khỏe này lại nhé!

 

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."