Cùng xem bói khám phá tử vi của cung Bảo Bình ngày hôm nay thứ năm ngày 1/11/2018. Để hiểu rõ hơn về vận trình trong ngày này có những thay đổi gì như công việc, sức khỏe, tình duyên và nhiều mối quan hệ khác của họ.

Tử vi của cung Bảo Bình ngày 1/11/2018

Nguyên tố: Không khí

Hành tinh thống trị: Sao Thổ và Thiên Vương

Biểu tượng: Người mang nước là một người đàn ông cầm một cái lọ hoặc cái bình lớn mà từ đó nước đổ ra trên đất

Bảo Bình là một cung trí tuệ, suy nghĩ, nói chuyện và phân tích tất cả mọi thứ. Họ có thể tách rời được tình cảm, nhưng lại có những cảm xúc mạnh mẽ về công lý và quyền con người. Nước đổ từ bình tượng trưng cho sự truyền đạt – năng lượng vô tận của tinh thần và ý tưởng ban đầu thường tiêu biểu cho một tính cách Bảo Bình.

Hôm nay là thời điểm phù hợp để Bảo Bình bắt tay vào thực hiện những dự án trọng điểm. Trước khi bắt đầu, hãy nghiêm túc lên kế hoạch và chuẩn bị những phương án dự phòng phù hợp. Xem ngay tu vi nam 2019 để dự đoán vận mệnh tổng thể cung Bảo Bình trong năm 2019 tới đây.

Giấc mơ làm giàu của Bảo Bình khó thành hiện thực vì bạn phải đối diện với một số khó khăn liên quan đến nguồn vốn và sự tin tưởng của đối tác. Có lẽ Bảo Bình nên “nằm vùng” chờ thời cơ chín muồi thì hơn. Bung sức làm ăn lúc này cũng được nhưng bạn dễ chịu thua thiệt.

Tình hình tài vận vừa tầm là dấu hiệu cảnh báo họ nên đầu tư cầm chừng. Chớ dại quăng tiền vào một mối hoặc quyết định đánh nhanh thắng nhanh ở thời điểm này. Tốt nhất, hãy dành thời gian quan tâm nhiều hơn nữa tới sức khỏe của bản thân mình.

Rất có thể, trong 24 giờ tới, Bảo Bình sẽ nảy sinh những ý tưởng bất ngờ về chuyện cầu hôn. Tình cảm của cả hai đã thực sự chín muồi và đôi lúc, bạn chỉ muốn nhanh chóng được ở bên anh/cô ấy 24/24.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 11h

Nguồn: https://chin.vn/