Chin.vn – Tóc xoăn nhẹ: Nhờ vào ưu điểm tạo độ phồng tự nhiên một cách tối đa, tóc xoăn dành cho nam giới được yêu thích bởi độ bồng bềnh quyến rũ. Phong cách tóc xoăn cho nam phù hợp với gương mặt tròn, bầu bĩnh. Tóc xoăn nam đa dạng trong cách tạo kiểu: Xoăn nhẹ, bồng bềnh, gợn sóng là những lựa chọn dành cho cho nam giới. Tóc xoăn tuy nhìn phức tạp, nhưng lại dễ dàng chăm sóc hơn bạn tưởng. Phái mạnh chỉ cần vuốt một ít dưỡng tóc và keo xuôi theo chiều xoăn của tóc vào mỗi buổi sáng mà không cần phải chải sấy.
Kiểu tóc Side Part Pompadour
Mang tinh thần của sự trẻ trung và thời thượng nhờ cách vuốt tóc chia phần và mỗi phần tóc được tạo phồng theo phong cách Pomp, kiểu tóc nam đẹp  này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng không chỉ bởi sự sáng tạo trong cách tạo kiểu, mà còn dễ dàng trong cách phối đồ, đặc biệt ở lứa tuổi thanh thiếu niên.

kieu-toc-dep

Short quiff
Một biến thể đặc biệt của tóc Quiff đó là Short Quiff, kiểu này có vẻ ngoài giống như một kiểu undercut truyền thống, chỉ khác ở phần tóc trên đỉnh đầu, tóc phần đỉnh đầu được cắt ngắn đủ dài để có thể vuốt nhẹ tạo một phần mái tuyệt đẹp. Tương tự với tóc Quiff nguyên thủy, kiểu tóc nam đẹp này cũng cho một vẻ ngoài hết sức manly và vô cùng hút mắt.
Kiểu tóc nam Bun Man mới nhất 2018
Chắc hẳn ở đâu đó, bạn đã được nghe đến cái tến kiểu tóc Bun Man nam rồi phải không, đúng rồi đấy, đây cũng chính là kiểu tóc nam buộc búi quen thuộc ở những anh chàng nghệ sỹ với những phong cách cực ngầu.
Một mái tóc để dài, với những lựa chọn khác nhau, từ giữ dài full, cắt fade thấp, cắt fade cao đến cạo sát phần xung quanh, phần tóc trên cùng được để dài và cột thành búi. Điều này tạo sự đa dạng và làm nên những kiểu Man Bun khác nhau.
Để lựa chọn một kiểu tóc nam cho mặt tròn thì Man Bun 2018, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn đấy. từ việc chăm chỉ nuôi dưỡng, chăm sóc và giữ gìn cho em tóc dài ra ở độ dài cần thiết, đến việc chịu đựng sự nóng bức và rườm rà hằng ngày, đặc biệt trong mùa hè ở khí hậu Việt Nam. Tuy nhiên, để có được một kiểu tóc dài đẹp, phong cách và chất như vậy thì việc đánh đổi chắc hẳn là rất xứng đáng phải không nhỉ!

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."