Barca nhắm siêu tiền vệ của MC, Arsenal tiếp tục lọc quân là những tin tức thể thao mới nhất.

Barca nhắm siêu tiền vệ của MC

Barcelona đang hướng đến “cú ăn 3” mùa giải năm nay. Chức vô địch La Liga đã đến sớm với thầy trò Ernesto Valverde, trong bối cảnh Lionel Messi và các đồng đội đánh bại những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Atletico Madrid hay Real Madrid. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalan cũng chiếm ưu thế rất lớn trong việc giành 1 suất vào chơi chung kết Champions League, sau chiến thắng đậm Liverpool 3-0 tại Camp Nou. Mặc dù đứng trước rất nhiều vinh quang, thuyền trưởng Valverde vẫn có những động thái đầy bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng.

Cụ thể theo nguồn kênh thể thao, nhằm bổ sung lực lượng hướng đến mùa giải mới, Barcelona đã đưa tiền vệ Bernardo Silva vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng. Ban lãnh đạo Blaugrana dự định chi 80 triệu euro để mang ngôi sao tuyến giữa này về với Camp Nou.

Barca muốn đưa Bernardo Silva về Camp Nou.
Barca muốn đưa Bernardo Silva về Camp Nou.

Được biết, Ivan Rakitic nhiều khả năng sẽ rời đội bóng đá xứ Catalan sau khi mùa giải này khép lại. Bernardo Silva là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Rakitic để lại.

Arsenal tiếp tục lọc quân

Nhận định trước thềm mùa giải kết thúc HLV Unai Emery bất ngờ xác nhận Danny Welbeck sẽ rời Arsenal. “Tôi đã nói chuyện với CLB và quyết định là cậu ấy sẽ ra đi.” – Mirror dẫn lời thuyền trưởng Pháo Thủ.

Qua hệ thống PA, chủ tịch đại diện Bắc London, Sir Chips Keswick cũng công bố: “Phòng thay đồ sẽ nhớ sự hiện diện của Welbeck.”

Hợp đồng hiện tại của Welbeck sẽ đáo hạn vào cuối mùa, đồng nghĩa anh là cầu thủ thứ 3 chia tay Arsenal, sau Aaron Ramsey (đến Juventus) và Petr Cech (giải nghệ).

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"