Tin hot bóng đá 3/8: MU sẽ có Bruno Fernandes nhờ Nani, Bom tấn Arsenal từng mơ đá cho Chelsea, Juventus có câu trả lời cho Arsenal vụ Rugani.

MU sẽ có Bruno Fernandes nhờ Nani?

Bruno Fernandes tới MU là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại ở Hè 2019, trong một phát biểu mới nhất cựu sao MU, Nani xác nhận đã khuyên cầu thủ 25 tuổi nên thử sức ở Ngoại hạng Anh.

Tin hot bóng đá 3/8: MU sẽ có Bruno Fernandes nhờ Nani?

Bom tấn Arsenal từng mơ đá cho Chelsea

Trong một đoạn phỏng vấn trên kênh 360 độ thể thao năm 2017, Nicolas Pepe từng tuyên bố anh muốn được thi đấu cho Chelsea nếu chuyển đến Anh. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm, anh đã trở thành bom tấn đắt nhất lịch sử Arsenal và cầu thủ châu Phi đắt nhất thế giới.

Juventus có câu trả lời cho Arsenal vụ Rugani

Theo báo thể thao, Arsenal muốn mua Daniele Rugani của Juventus ở Hè 2019, song Pháo thủ vừa nhận tin buồn từ thương vụ này.

HLV SLNA đánh giá cao sức mạnh Viettel

Trước cuộc chạm trán Viettel trên sân nhà, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đánh giá rất cao đối thủ nhưng ông khẳng định đã có phương án riêng khắc chế sức mạnh đối phương.”Viettel ở giai đoạn hai đã bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng khiến họ tự tin và chơi tốt hơn trước những đối thủ khác. Điển hình trong số đó là sự góp mặt của Trọng Hoàng, tôi đánh giá rất cao tinh thần và khả năng thi đấu của cậu ấy. Dù vậy, cá nhân tôi cũng như SLNA không có bất cứ lo ngại nào cả bởi chúng tôi sẽ có những đấu pháp và chiến thuật riêng trong trận đấu này”, HLV Nguyễn Đức Thắng nhận định. Trận đấu giữa SLNA và Viettel diễn ra vào lúc 17h00 ngày 2/8.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"