Tin chuyển nhượng sáng 19-6: MU tranh sao trẻ Roma với Arsenal, 2 mục tiêu số 1 của Man Utd, … là nội dung thể thao HOT hôm nay.

MU tranh sao trẻ Roma với Arsenal

MU đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Cengiz Under, cầu thủ chạy cánh đang thi đấu cho AS Roma. Under, đã ghi 17 bàn và có 12 pha kiến tạo sau 85 trận khoác áo đội bóng màu bã trầu, hiện đang là mục tiêu của Arsenal. Cầu thủ 23 tuổi này cũng đã thi đấu cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ 20 trận, ghi 6 bàn.

Cengiz được định giá 27 triệu bảng, và đó là một cái giá tương đối phải chăng, cũng giống như lương các cầu thủ Việt Nam bị giảm trong thời điểm các đội bóng đang gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19. Cầu thủ này được xem là lựa chọn rẻ hơn nhiều so với Jadon Sancho của Dortmund.

tin-chuyen-nhuong-sang-19-6-mu-tranh-sao-tre-roma-voi-arsenal
Cengiz Under đã lọt vào tầm ngắm MU

2 mục tiêu số 1 của Man Utd

Premier League đã chính thức trở lại sau quãng thời gian tạm dừng vì đại dịch COVID-19, và đây là lúc đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục kéo dài mạch trận bất bại của mình.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho hay đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi chữ ký của Kai Havertz – “thiên tài” thuộc biên chế Bayer Leverkusen.

Theo tiết lộ từ The Telegraph, Havertz không nằm trong danh sách những mục tiêu được ưu tiên chiêu mộ của đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang có cho mình 2 mục tiêu hàng đầu, và một trong số đó là tiền vệ thuộc biên chế Aston Villa – Jack Grealish. Dù mới trải qua mùa giải đầu tiên ở cấp độ cao nhất của bóng đá Anh, Grealish đã được đánh giá như một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League. Dự kiến, anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng dành cho Man United.

Cái tên còn lại mà Quỷ đỏ sẽ ưu tiên chiêu mộ là Jadon Sancho – tài năng đang được cả thế giới thèm khát và sẽ sớm thuộc Top cầu thủ lương cao nhất thế giới.

Bayern Munich đạt thỏa thuận HĐ Coutinho

Hiện tại, Philippe Coutinho đang khoác áo CLB Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao người Brazil một lần nữa trở nên mờ mịt. Theo đó, Bayern Munich không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho với giá 120 triệu euro.

Cụ thể, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận mượn Philippe Coutinho cho tới khi mùa giải này kết thúc. Điều này đồng nghĩa, ngôi sao người Brazil có thể dự UEFA Champions League cùng Hùm xám khi giải đấu trở lại vào tháng 8.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"