Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Malmo vs Helsingborg vào lúc 00h00 ngày 6/8 thuộc giải VĐQG Thụy Điển.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Nhận định, dự đoán trận đấu Malmo vs Helsingborg

Malmo đang có phong độ rất ấn tượng, thắng 5 hòa 1 trong 6 trận gần nhất. Ngoài ra, sân nhà luôn là lợi thế của đội bóng này, toàn thắng 2 trận liên tiếp vừa qua, bất bại 7 trận gần đây trên tất cả các mặt trận (thắng 5). Chuỗi trận thăng hoa đó đã giúp Malmo bay cao tại vị trí thứ 2 BXH với 25 điểm trong tay, bằng điểm với đội dẫn đầu IFK Norrkoping. Chắc chắn, đội chủ nhà sẽ quyết tâm giành chiến thằng cách biệt trong trận đấu này để có thể cướp lấy ngôi đầu bảng.

Ở bên kia chiến tuyến, Helsingborg có 10 điểm sau 12 vòng đấu và đang đứng áp chót bảng xếp hạng. Đội bóng này đang thi đấu rất bết bát, 5 trận gần nhất toàn hòa. Kể từ ngày mùa giải bắt đầu khởi tranh, Helsingborg mới chỉ giành được 1 chiến thắng. Với phong độ như vậy, rất khó cho đội khách có thể đứng vững trước sức mạnh của đội chủ nhà Malmo.

Ngoài ra, Malmo cũng có thành tích vượt trội khi đối đầu với Helsingborg, thắng 5/6 trận gần nhất. Xa hơn, trong 10 trận đối đầu gần đây, đội chủ nhà thắng tới 7 trận và chỉ để thua 2 trận.

Để không bị bỏ lỡ những thông tin bóng đá trong nước và quốc tế diễn ra hằng ngày, bongdanet mang đến cho quý vị khán giả những cái nhìn tổng quát nhất về đời sống thể thao hằng ngày cùng dữ liệu bóng đá mới nhất cập nhật liên tục 24h.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Phong độ gần đây của 2 đội

Malmo thắng 5, hòa 0, thua 0 trong 5 trận gần nhất

Helsingborg thắng 0, hòa 5, thua 0 trong 5 trận vừa qua.

Thông tin đối đầu

– Malmo thắng 5/6 màn chạm trán Helsingborg gần nhất ở giải VĐQG Thụy Điển theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

– 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Đội hình dự kiến Malmo vs Helsingborgs

Malmo: Johan Dahlin, Behrang Safari, Carl Oscar Lewicki, Anel Ahmedhodzic, Jo Inge Berget, Eric Larsson, Anders Christiansen, Bonke Innocent, Ola Toivonen, Marcus Antonsson, Isaac Thelin.

Helsingborg: Anders Lindegaard, Martin Olsson, Mikkel Diskerud, Adam Eriksson, Ravy Tsouka Dozi, Mohammed Abubakari, Brandur Olsen, Max Svensson, Armin Gigovic, Rasmus Jonsson, Anthony van den Hurk.

Dự đoán tỉ số: Malmo 3-1 Helsingborg

Trong môn thể thao vua không thể tránh khỏi những chấn thương, website sẽ cũng cấp cho bạn đọc về 5 chấn thương khi đá bóng thường dính phải và cách phòng tránh chúng.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"