Tuổi Bính Tý sinh năm 1996 hợp với tuổi nào ? Khi lấy vợ nên chọn tuổi nào là phù hợp, làm ăn nên chọn tuổi nào làm bạn, làm khách hàng, đối tác …Tất cả sẽ có câu trả lời ở bài viết sau đây của website https://tamdiem24h.net/.

Tổng quan tình duyên tuổi bính tý

+ Con đường tình duyên của nam mạng tuổi Bính Tý sinh năm 1996 tương đối gập ghềnh, đường tình cảm của những người tuổi Bính Tý đều khá khe khắt, kể cả khi lấy nhau rồi vẫn xảy ra xung đột, khắc khẩu.

+ Vào lúc thời tiền vận ít có được thuận lợi, tất cả đều ở sự tạm thời, thường không có những quyết định dứt đoán trong chuyện tình duyên, có thể trông núi này đứng núi nọ dẫn tới các cuộc tình trôi qua mà không có cuộc tình nào rơi vào cái kết cuối cùng là hôn nhân.

+ Tuổi này muốn được trọn vẹn lâu bền thì phải bước tới thời trung vận (vào độ 30 tuổi đổ ra), lúc này nhân duyên mới suôn sẻ, hạnh phúc mới được bền chặt.

+ Tuy nhiên đây chỉ là quan điểm vận số chủ quan, còn một khi đã tìm được người bạn đời hợp tuổi, hợp mệnh để tiến tới lập gia đình thì sẽ có được sự hòa hợp, yên ấm như mong muốn.

Nam 96 hợp với tuổi nào cưới vợ?

Nam mệnh Bính Tý nên tránh kết hôn với nữ giới tuổi Mậu Thìn, Giáp Tuất, Canh Thìn vì nếu như vậy cuộc đời sẽ có nhiều buồn khổ hơn, sống trong cuộc thiếu thốn triền miên vì 2 tuổi không có phúc đức không có số hưởng lộc và khắc nhau.

Nam giới tuổi Bính Tý nên kiêng kỵ kết hôn ở tuổi 17, 21, 23, 29, 33, 35 và 41 tuổi do những năm đó Bính Tý nam có nhiều đại kỵ, sẽ đem lại nhiều lo âu, sầu muộn đau buồn mà còn làm cho cuộc sống khó khăn khổ sở.

Nam giới Bính Tý mà sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và tháng 9 Âm lịch hay đau khổ về đàn bà, có nhiều vợ.

Để biết 1996 nam hợp với tuổi nào nhất để cưới vợ chúng ta hãy cùng phân tích các tuổi dưới đây nhé:

Nữ tuổi Bính Tý 1996

Nếu hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ rất tốt, sẽ gặp số Nhất Phú Quý, ngĩa là nam nữ lấy nhau có số tốt, sinh giàu sang, của nải dư giả. Tuy nhiên phải trải qua một vài lần thành bại hai tuổi này mới làm ăn dễ dàng, tính tình vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống gia thất yên vui, hạnh phúc.

Nữ tuổi Mậu Dần 1998

Nếu hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, nghĩa là nam nữ lấy nhau sẽ có số ảnh hưởng tới đường công danh tài vận của chồng/vợ. Đây là số vợ chồng có chút ít quyền tước, công việc đều thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau sẽ hưởng cảnh ấm êm.

Xem thêm : Tìm hiểu nam 98 hợp với tuổi nào

Nam tuổi Bính Tý 1996 kết hôn với nữ tuổi Ất dậu

Nam sinh năm 1996 và nữ tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển (nam nữ lấy nhau có số ảnh hưởng tới địa vị, quyền chức của chồng/vợ). Đây là số vợ chồng có danh giá hoặc nếu có thêm chức phận thì càng tốt, được nhiều người hay mến thương, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, nên chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Qua bài viết trên thì các chuyên gia phong thủy của chúng tôi đã tổng hợp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về những người sinh năm Nam 96 hợp với tuổi nào cưới vợ…. hợp với mệnh của mình để đón nhận nhiều tài lộc và may mắn hơn trong cuộc sống nhé.