Tin tuc oto – Vào thời điểm năm 2015, mẫu SUV hạng sang cỡ lớn LX570 được Lexus Việt Nam phân phối chính hãng với giá 5,345 tỷ đồng. Sau khi đăng kí, xe có giá trị vào khoảng gần 6 tỷ đồng. Tuy nhiên, do sử dụng động cơ lớn lên đến 5.7L, nên sau thời điểm tăng thuế tiêu thụ đặc biệt (1/7/2016), giá của Lexus LX570 tăng lên mức 8,1 tỷ đồng và sau đó được điều chỉnh giảm xuống mức 7,81 tỷ đồng.

Chiếc Lexus LX570 này thuộc phiên bản 2015 đang được rao bán với giá 5,35 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, tính từ thời điểm trước khi tăng thuế tiêu thụ đặc biệt cho đến nay, Lexus LX570 vẫn luôn là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn được đông đảo các đại gia Việt tin dùng. Chính vì lẽ đó, LX570 cũng được mệnh danh là mẫu xe giữ giá nhất thị trường xe sang, tương tự những chiếc Toyota ở thị trường xe bình dân.

Trên thị trường xe, những chiếc Lexus LX570 đời 2014, 2015 sau 2 – 3 năm sử dụng đều được rao bán lại với giá trong khoảng từ 4,5 – 5,5 tỷ đồng. Mức giá này tương đương hoặc chỉ thấp hơn một chút so với số tiền mà các đại gia chi để mua xe mới thời điểm lúc bấy giờ. Ví dụ điển hình là chiếc LX570 màu đen mua chính hãng được chúng tôi nhắc đến trong bài viết này hiện được rao bán với giá 5,35 tỷ đồng – tương đương giá xe khi mua mới.

LX570 đời 2015 nổi bật với lưới tản nhiệt hình chữ X cách điệu theo phong cách thiết kế “L-finesse” mà Lexus đang áp dụng trên các mẫu xe của mình. Đèn pha của xe tích hợp dải đèn LED định vị hình chữ L.

Ở thế hệ này gương chiếu hậu đã được tích hợp dải đèn xi-nhan báo rẽ.

Logo Lexus tích hợp trên lưới tản nhiệt, camera trước đặt phía dưới logo.

Mâm xe 5 chấu kép hình chữ V kích thước 20 inch tiêu chuẩn trên phiên bản 2015 trước khi được thay thế loại đa chấu ở bản mới. Xem thêm chuyện lạ đó đây mới nhất ở đây.

Bậc lên xuống gắn cố định 2 bên thân xe, phía trên là thanh kim loại mạ chrome lớn.

Cụm đèn hậu dạng LED đi kèm một thanh kim loại mạ chrome nhỏ đặt dưới tạo sự sang trọng.

Đuôi xe nổi bật với tấm ốp kim loại thể thao màu xám, phía trên có bục lên xuống khoang chứa đồ sau.

Nguồn: autoxe