Mỗi ngày chị em phụ nữ chỉ cần dành 10 đến 15 phút để tập yoga, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi. về tinh thần và thân thể của mình. Dưới đây, là 8 tư thế tập yoga đơn giản có thể tập mỗi ngày khi ở nhà giúp cách tăng chiều cao nhanh nhất. Không quá khó khăn để có thể đạt được chiều cao đáng mong ước 1m7 nếu bạn có chế độ dinh dưỡng có lí và tập dượt đúng cách mỗi ngày. Nếu bền chí tập dượt ở tuổi dậy thì, các nhóm cơ can dự, đốt sống sẽ giãn nở và phát triển tối đa, giúp bạn được chiều cao mong muốn.

4 tư thế yoga đơn giản giúp teen tăng chiều cao mỗi ngày

Động tác 1:
– Chuẩn bị ở phong độ quỳ, hai tay chống xuống đất, lưng giữ thẳng.
– Duỗi hai chân ra sau, nâng người lên một góc khoảng 45 độ, nhẹ nhõm di chuyển bàn chân như trong hình:

Động tác 2:
– tiếp nâng một chân lên cao hết mức có thể, sau đó chống chân về phía trước, duỗi thẳng người như hình dưới.

Động tác 3:
– Đứng thẳng, giơ hai tay lên cao, sau đó dang hai tay sang ngang, đồng thời người cũng xoay sang ngang.
phong thái tam giác

Với phong độ tam giác sẽ giúp tăng độ mềm dẻo của hông, cột sống, chân. song song các động tác giúp giảm găng tay và mệt mỏi, giúp tăng cường tuần hoàn máu.

Cách thực hành:

Đứng thẳng 2 chân, hai chân dạng ra tạo thành một góc 45 độ.

Hít vào, nghiêng người qua bên trái sao cho tay trái chạm mũi bàn chân trái, tay phải hướng thẳng lên trên tạo thành góc 90 độ so với mặt đất, mắt nhìn theo tay phải.

8 bài tập yoga tại nhà vừa tăng chiều cao vừa dáng xinh cho bạn nữ

Giữ phong thái này trong một phút, thở ra và trở về vị trí ban sơ.

phong thái gập người cach tang chieu cao hiệu quả nhất

Cách thực hành:

Đứng thẳng, 2 chân chụm đầu vào nhau, thở đều đặn.

Hít vào và mở rộng cánh tay trên không.

Khi thở ra, uốn cong người về phía trước và dùng tay ôm lấy cổ chân.

Giữ phong độ này trong vòng 20 đến 30 giây, lặp lại động tác khoảng 5 lần cho mỗi lần tập.

phong độ yoga chào kim ô
Yoga chào mặt trời bao gồm một chuỗi 12 động tác yoga phối hợp nhịp nhàng với hơi thở. sờ soạng thân bao gồm cơ, khớp, dây chằng đều được vận động và làm nóng, gia tăng độ dẻo dai linh hoạt của thân thể, hệ tuần hoàn, hô hấp hoạt động tốt hơn, kích thích các tuyến nội tiết trong thân thể và mang lại sự cân bằng cho thể chất và tinh thần.

Hướng dẫn:

Đứng thẳng, hai chân khép lại với nhau, ngực hơi ưỡn và thư giãn vai.
Hít vào, nâng hai tay lên trước ngực và kéo ngược ra sau, lưng uốn cong, thở ra trở về phong thái thẳng lưng, giữ hai tay ở vị trí chắp tay trước ngực.

yoga--2
Hít vào, nâng tay cao qua đầu, kéo tay ra phía sau. Thở ra, gập người về phía trước, cầm cố chạm đầu gối vào trán.
Co đầu gối trái, thẳng chân phải ra phía sau, kéo căng chân, lòng bàn tay đạt trên sàn. của bạn lạc hậu, với lòng bàn tay của bạn được đặt trên sàn nhà.
Bước chân trái ra sau bằng với chân phải, nâng người thành hình chữ V ngược.
Co tay hạ thấp người xuống, đầu gối, ngực và cằm phải xúc tiếp với sàn nhà.
Hít vào, trườn tới trước và cong lưng ra sau (phong độ rắn mang bành).
Giữ tay nhất quyết trên sàn nhà, thở ra và thực hành lại động tác chữ V ngược.
Khi bạn hít vào, co chân phải về phía trước, ưỡn ngực ngửa mặt lên trần, lưng cong.
Kéo chân trái về trước, hít sâu, đứng dậy và giữ phong thái gập người sao cho đầu gối chạm trán.
Nâng người lên, tay cao qua đầu và ngả người về phía sau.
Quay trở lại vị trí ban đầu.
Chúc các bạn thành công với những bài tập của cách tăng chiều cao nhanh nhất!!!