Cùng xem bói ngày sinh, khám phá Tử vi cung Thiên Bình thứ 7 ngày 03/11/2018 để biết vận trình thay đổi trong ngày. Đồng thời, các bạn cũng có thể biết rõ thêm về công việc, tài lộc, may mắn và tình duyên của mình.

Hôm nay 03/11 tử vi cho thấy là ngày mà công việc của Thiên Bình không được tốt lắm. Những trở ngại liên tiếp xảy ra mà không biết bắt nguồn từ đâu, bạn gặp nhiều khó khăn khi xử lý vấn đề, khả năng thất bại là khá cao nếu bạn không biết lượng sức mình.
Bản chất 2 chữ “Thiên Bình” là cái cân, tuy nhiên, khó có thể nói Thiên Bình là những người thăng bằng. Trước khi đạt được trạng thái thăng bằng, cái cân phải dao động, đung đưa rất lâu bên này bên kia.
Bạn chưa biết cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người đi trước. Nếu có thể làm được điều này, chắc chắn tương lai của bạn sẽ vô cùng rộng mở, có tiền đồ tốt đẹp. Bạn không thể biết hết mọi điều, vậy nên đừng từ chối sự giúp đỡ của người khác nhé. Hãy coi đó là sự trân quý.
Hơn nữa, Thiên Bình nên đặc biệt chú ý tới lời ăn tiếng nói trong giao tiếp, chỉ cần một phút giao tiếp sai lầm, chưa khéo léo, bạn sẽ gây ra vạ miệng đáng sợ ảnh hưởng nặng nề tới công việc và tiền đồ của mình. Đặc biệt nếu phải tham gia các cuộc đàm phán, gặp gỡ quan trọng, hãy nhường nhiệm vụ dẫn đầu cho người khác. Xem thêm Tử vi 2019 của cung Sư Tử để biết thêm về tài vận năm tới.
Bù lại, tình hình tài vận của Thiên Bình trong 24 giờ tới sẽ khá khởi sắc. Bạn gặt hái được những khoản thu không hề nhỏ từ các công việc chính. Nguồn vốn không hề thay đổi nhưng bạn được đối tác tin tưởng ủy thác và trao cho những nguồn hàng giá rẻ hấp dẫn.
Công việc không tốt lắm, nhưng đừng để sức khỏe cũng kém theo nhé Thiên Bình. Đừng cố quay cuồng với công việc và nó sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi khi đã xong xuôi. Hãy dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nữa nếu không muốn có một ngày mình bị ngã quỵ. Bổ sung thêm vitamin vào thực đơn trong ngày nữa nhé.

Sau giờ làm là quãng thời gian hạnh phúc nhất của bạn và người ấy, nhờ việc kì công chuẩn bị kỉ niệm ngày chung đôi, Thiên Bình sẽ khiến anh/cô ấy ngập tràn trong tình yêu.

Nguồn: https://chin.vn/