Với cái tính gia trưởng của anh, anh bắt em làm theo ý anh trong khi đó anh không coi em ra gì, nhiều lần em chịu không được, em ngang lên, thế là anh đòi ly hôn, tam su tinh yeu chia sẻ

Mới gần đây nhất, anh về trúng đợt em bị bệnh thủy đậu, em sợ em trai anh bị lây nên em nói khi nào anh đi làm thì chở em về nhà bố mẹ em để có người chăm sóc… Anh đồng ý chở em về và anh qua bên đó làm nhưng anh không gọi điện cho em nữa. Sau một tuần, anh gọi điện nói với em chúng ta không hợp nhau và đòi ly hôn.

Anh đòi ly hôn với lý do hai đứa không hợp nhau! 1

Anh đòi ly hôn với lý do hai đứa không hợp nhau!

Chúng em cưới đã được 10 tháng nhưng chồng em đi làm xa, hai tháng với về một lần. Tụi em cưới nhau xong thì anh đi làm xa, em ra ngoài thành phố để tiện công việc. Mới đầu, cứ cuối tuần là em về thăm ba mẹ chồng một lần, nhưng càng ngày công việc của em càng bận, có khi 1 tháng em mới về được.

Cuộc sống vợ chồng em thì tiền ai người đó dùng, tính chồng em lại gia trưởng, bắt em phải làm theo ý anh, như sáng em đi làm lúc mấy giờ thì cũng phải nói cho anh biết, tới công ty cũng phải nhắn tin nói vói anh là em tới công ty rồi, trước khi đi làm về cũng phải thông báo cho anh biết… Nói chung là em đi đâu, làm gì cũng phải xin phép hay nói cho anh biết, nếu hôm nào em có việc gấp chưa nói kịp mà về nói sau là hôm đó anh la em không tôn trọng anh. Lương em tiêu gì cũng phải cho anh biết, còn anh không bao giờ cho em biết anh làm gì.

=> Xem tin tuc trong ngay moi nhat hôm nay tin hot, tin thời sự, tin pháp luật,..

Có khi em hỏi lương thì anh nói với em là “em hơn mẹ anh rồi đó, mẹ anh chưa bao giờ hỏi tiền anh”. Vì vậy em đành im lặng và xin lỗi, dù biết em không có lỗi gì. Công việc nhiều, em ít về dưới nhà chồng hơn nhưng nhà chồng có việc gì hay ai đau ốm em đều về lo lắng chăm sóc mà anh nói em không tôn trọng gia đình anh. Còn đối với gia đình em, anh ở xa về, nhiều lúc anh không thèm vào nhà em nữa trong khi đó em đang ở với bố mẹ em, mà bố mẹ em rất thương anh…

Với cái tính gia trưởng của anh, anh bắt em làm theo ý anh trong khi đó anh không coi em ra gì, nhiều lần em chịu không được, em ngang lên, thế là anh đòi ly hôn. Cứ cãi nhau là anh đòi ly hôn. Em về tâm sự với mẹ chồng em, thay vì khuyên con cái để tụi em được hạnh phúc hơn thì mẹ chồng em lại nói kệ nó, mỗi đứa sống một nơi, tiền ai người đó tiêu…

Em nghĩ chắc như mọi khi nên em im lặng chờ anh bình tĩnh nhưng cả một tháng nay, anh thay số điện thoại nên em không liên lạc được. Kỳ Giáng sinh vừa rồi, anh có về nhưng không gặp em, hôm nay anh gọi điện cho em và nói chuẩn bị giấy tờ để ly hôn. Em hỏi ly do vì sao, trong khi em không làm gì, em không ngoại tình, cũng không ăn chơi và câu trả lời của anh là “do hai đứa không hợp nhau”. Em đành đồng ý nhưng anh phải về nói với bố mẹ em và hai gia đình gặp nhau vì em đang sống với bố mẹ đẻ, anh không chịu và nói chuyện hai đúa thì tự hai đứa ly hôn, không cần anh về nói với bố mẹ em hay gia đinh anh không cần gặp bố mẹ em. Vậy giờ em phải làm sao?

Nguồn: Chin.vn tổng hợp

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."