các chuyên gia của xo so mien bac cảnh báo nếu bạn mơ thấy những giấc mơ dưới đấy , hãy đi kiểm tra sức khỏe tức thì .

1. Mơ thấy tiếng vang kỳ lạNgủ mơ mang tiếng vang lạ thường là điềm báo thính giác của bạn mang vấn đề hoặc có thể bạn mắc căn bệnh nào Đây can dự đến vấn đề nghe nhìn.

hai . Mơ thấy người hoặc quái vật đánh vào đầuđấy là tín hiệu cho thấy bạn mang thể mắc bệnh liên quan tới u não hoặc liên quan đến hệ thống tâm thần .

với thể bạn quan tâm: Giải mã giấc mơ thường gặp

3. Mơ thấy bị ngạt thởnếu bạn ngủ mơ thấy mình bị ngạt thở hay khí quản bị vướng thì với thể là điềm báo can dự tới các bệnh về hô hấp.

4. Mơ thấy bị truy đuổi, kêu không lên tiếng, tim đập nhanhgiả dụ mơ thấy những trở ngại trên chứng tỏ rằng cơ thể bạn đang tiềm tàng các bệnh liên quan đến tim mạch, máu không cung ứng đủ lên não.

5. Mơ thấy bị rơi trong khoảng trên cao xuốngĐó được cho là triệu chứng can hệ đến bệnh tim.

6. Mơ bị chết trôiCòn một số giấc mơ khác bạn có thể gặp phải ví như mắc bệnh

Dưới Đây là một đôi giấc mơ sở hữu can hệ tới bệnh tật.

một. Mơ thấy có người hoặc quái vật gõ vào đầu bạn, hoặc đổ chất lỏng vào ngũ quan của bạn… mang thể là bạn bị u não và bệnh về hệ thần kinh.

2 . Trong giấc mơ có âm thanh lạ. Trung khu thích giác với thể với một đôi biến chứng nào đó hoặc những mạch máu phụ cận bị xơ vữa.

3. Mơ thấy khí quản bị chẹn, thở vất vả , nghẹt thở. Hệ hô hấp mang thể có bệnh.

4. Trong giấc mơ bị tầm nã đuổi, cực kì khiếp sợ , kêu ko thành tiếng, chạy không nổi, thức giấc dậy vẫn còn sợ, toát mồ hôi, tim đập nhanh. với thể là thiểu năng động mạch vành.

5. Trong giấc mơ đi ko vững, thân người vẹo vọ , chân tay nặng trĩu, tất nhiên cảm giác ngột thở, rồi bỗng nhiên tỉnh dậy. sở hữu thể là triệu chứng đau thắt ngực.

6. Mơ thấy rơi từ trên cao xuống, nhưng rốt cuộc chưa kịp rơi xuống tới mặt đất đã tỉnh dậy. sở hữu thể là triệu chứng bệnh tim.

7. Mơ thấy cảnh mang nước, như lũ lụt, đầm lầy, chết trôi … Hệ gan-mật và thận với thể với tổn thương .

8. Trong mơ bị đánh, thức giấc dậy cảm thấy đau ở chỗ bị đánh. Báo trước phủ tạng đối ứng có thể bị thương tổn .

bởi vậy , các chuyên gia ket qua xo so cho rằng, ví như khi ngủ mà rộng rãi lần xuất hiện các giấc mơ sở hữu các tình tiết như vậy như trên bạn nên lưu ý.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."