Theo chin.vn Bạch Dương có những mong muốn bất thường. Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa cảm xúc của mình. Dù mới quen nhau bạn đã đặt quá nhiều hi vọng về chuyện tình cảm một cách không có cơ sở.

Thông tin chi tiết về ngày 10/1/2018:

Ngày 10/1/2018 tức ngày 24/11 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Thìn (7h-9h), Ất Tị (9h-11h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây

 Tử vi thứ 4 ngày 10/01/2018 của Bạch Dương (10/1/2018)

Tu vi hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng Bạch Dương có những mong muốn bất thường. Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa cảm xúc của mình. Dù mới quen nhau bạn đã đặt quá nhiều hi vọng về chuyện tình cảm một cách không có cơ sở.

Bạn phải cố gắng thoát khỏi tình cảnh trì trệ của bản thân. Phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của chính mình, tự mình có thể làm việc với hiệu suất cao, có thể tự hoàn thành nhiệm vụ mà không cần sự giám sát, quản lý, đốc thúc của bất kỳ ai. Hãy tạo áp lực lên chính mình, và chúng ta sẽ thấy hài lòng hơn về bản thân.

Nếu tâm trạng không được vui, bạn thử giúp đỡ một việc gì đó rất nhỏ và đơn giản cho người thân của mình, khi đó bạn sẽ cảm thấy ấm áp, tự tin hơn và có niềm tin vào cuộc sống hơn.

Tử vi thứ 4 ngày 10/01/2018 của Kim Ngưu (10/1/2018)

Theo lich am duong, hôm nay, mặt Trời 60 độ sao Hỏa chứng tỏ Kim Ngưu muốn thoát ra khỏi vỏ bọc của mình để có những thử nghiệm táo bạo một chút. An toàn luôn là điều bạn mong muốn nhưng đôi lúc nó lại nhàm chán nên bạn cũng muốn thử thay đổi nhưng ngay sau đó bạn đã thay đổi ý định vào phút cuối.

Phần đông mọi người thiếu khả năng sống và làm việc độc lập. Họ luôn trông chờ sự động viên, hỗ trợ và dẫn dắt từ người khác để hoàn thành mục tiêu của mình. Vì thế, nếu nhận ra ai đó đang gặp khó khăn đừng thờ ơ. Hãy đưa ra lời động viên để đối phương cảm thấy vui vẻ, tự tin hơn.

Khi ai đó giúp đỡ cho bạn, nhất là một nửa của bạn đừng quên dành tặng họ những lời khen vì chúng cho thấy bạn không chỉ yêu, mà còn tôn trọng, tin tưởng vào giá trị của họ.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."