Theo tin thể thao, cựu cầu thủ Chris Sutton đã chỉ trích mạnh mẽ cầu thủ người Anh sau màn thể hiện không tốt trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Barca.

Ashley Young bị chê là thủ quân kém nhất trong lịch sử MU

Trong chương trình bình luận bóng đá trên BT Sport, khi nghe nhận xét từ Robbie Savage: “Ashley Young có thể vẫn là một đội trưởng khá, cho dù không giống như Bobby Charlton, Denis Law hay Steve Bruce. Người đội trưởng không nhất định là một ngôi sao đẳng cấp?”, Chris Sutton phản bác lại: “Hãy tỉnh lại Savage. Cậu ấy là người đội trưởng tệ nhất, cũng như là hậu vệ cánh phải kém nhất trong lịch sử của MU”.

Kết quả bóng đá hôm nay cho biết, Young được Alex Ferguson mua về từ Aston Villa hè 2011. Trong tám năm chơi tại Old Trafford, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1985 thi đấu 237 trận, ghi 18 bàn và có 42 lần kiến tạo. Dù nhiệt tình và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ các đời HLV, Young chưa bao giờ được đánh giá cao, thậm chí đáng xem là trụ cột của Man Utd.

“Màn thảo luận giữa hai cựu cầu thủ khiến nhiều khán giả quan tâm. Một người đã thể hiện quan điểm của mình trên MXH Twitter: “Thât buồn nhưng tôi đồng tình với lời nói của Sutton”. Người khác cho biết thêm: “Sutton đã nói không sai. Young không đủ khả năng để có vị trí chính thức, chứ chưa nói tới việc đeo băng đội trưởng”.

Soi kèo bóng đá, ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Barca hồi giữa tuần, Young đá hậu vệ phải nhưng không một lần tạt bóng chính xác, dù 11 lần nỗ lực đưa bóng vào cấm địa. Trước đó, trong trận thua Wolves 1-2 ở Ngoại hạng Anh, Young lĩnh thẻ đỏ.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"