Chiến thắng thể thao với tỉ số 1-0 trước Brest ở vòng đấu vừa qua đã giúp Lille tiếp tục bay cao trên BXH Ligue 1 với vị trí thứ 3.

Dù vẫn còn là quá sớm để nghĩ đến việc chắc chắn có được một thành tích cao vào lúc này nhưng công bằng mà nói, nếu như đội chủ sân Pierre Mauroy có thể duy trì một cách ổn định phong độ của mình thì một suất chơi ở Champions League mùa sau không phải điều gì đó quá xa vời.

Montpellier cũng không quá tồi tệ. Họ đang có 24 điểm, chỉ kém Lille 4 điểm. Chỉ tiếc rằng chuỗi 7 trận bất bại của đội bóng này đã bị chặn đứng bởi cái tên PSG.

Dù vậy, đó là một ngày Montpellier chơi không hề tệ, và chỉ bị PSG ngược dòng sau khi bị đuổi người mà thôi. Bên cạnh đó, mời  bạn tham khảo thêm bxh vdqg phap để có thể xem được xếp hạng của đội bóng đá pháp

Lille-vs-Montpellier-min

Bên cạnh đó, Lille vừa mất sức cho trận cầu tại Champions League hồi giữa tuần với Chelsea, vì thế có nhiều lý do để NHM nghi ngờ khả năng giành chiến thắng của họ ở trận này. Dù vậy, theo đánh giá từ người viết thì kèo chấp hòa của Lille là tỷ lệ khả quan. Với vị thế, điểm số hiện tại của đôi bên thì mức handicap đó cho thấy cổng game vẫn có sự nhìn nhận tích cực với chủ nhà trong ngày hôm nay.

Đội hình dự kiến Lille vs Montpellier:

Lille: Mike Maignan; Domagoj Bradaric, Tiago Djalo, Jose Fonte, Zeki Celik; Renato Sanches, Benjamin Andre; Jonathan Bamba, Jonathan Ikone, Yusuf Yazici; Victor Osimhen.

Montpellier: Dimitry Bertaud, Pedro Mendes, Nicolas Cozza, Vitorino Hilton, Arnaud Souquet, Junior Sambia, Téji Savanier, Florent Mollet, Keagan Dolly, Andy Delort, Gaëtan Laborde.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Ngoài ra, mời bạn tham khảo thêm bang xep hang vdqg tay ban nha để có thể theo dõi được những xếp hạng mới nhất của các đội tuyển nhé!

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"