Tắm trắng bằng bơ, đường nâu, dầu oliu

Bơ cung cấp một lượng lớn vitamin E, C. Tuy đây là cách  làm trắng da toàn thân  hiệu quả như các loại mặt nạ toàn thân khác nhưng sự kết hợp của bơ, đường nâu và dầu oliu được rất nhiều chị em yêu thích vì độ săn chắc, láng mịn mà nó đem lại cho da.

Nguyên liệu:

1 -2 quả bơ chín

2 thìa cà phê dầu oliu

4 thìa đường nâu

Cách làm: Bơ xay hoặc nghiền nhuyễn trộn với dầu oliu và đường nâu. Sau khi tắm hãy đắp lên toàn thân trong 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần để chống lão hóa và giúp da căng mịn.

cach-lam-trang-da

Cà phê và dầu dừa

Cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp da sạch sâu và đẩy lùi tình trạng da khô, nứt nẻ. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà từ cà phê và dầu dừa còn khá mới mẻ, rất đáng để thử qua.

– Nguyên liệu: 1/4 chén bã cà phê xay nhuyễn, dầu dừa

– Cách làm: Trộn 1/4 chén bã cà phê với 1 thìa dầu dừa cho hỗn hợp sánh lại. Làm sạch da rồi thoa hỗn hợp lên da và massage đều đặn từ 15-20 phút. Thực hiện phương pháp này từ 1-2 lần mỗi tuần để loại bỏ tế bào chết trên da.

Để làn da trắng sáng tự nhiên và có thể hấp thu các dưỡng chất tốt thì tẩy tế bào chết tự nhiên là điều cần thiết và nên được thực hiện thường xuyên. Có thể dùng nguyên liệu tự nhiên là muối hoặc đường, xoa đều lên cơ thể để loại bỏ lớp sừng chết. Đây là những mẹo vặt mà bạn nên biết và lưu vào sổ tay làm đpẹ của mình nhé!