Bồ Đào Nha chiến thắng với đóng góp của Pepe
Sau khi Bồ Đào Nha vượt lên, trận đấu trở nên căng thẳng hơn. Nelsinho (Bồ Đào Nha, phút 106) và Raul Jimenez (Mexico, 112) đều phải nhận thẻ vàng thứ hai.
Với ty le bong da chiến thắng 2-1, Bồ Đào Nha giành huy chương đồng Cup các Liên đoàn châu lục 2017. Đây cũng là thành tích mà đội bóng bán đảo Iberia có được trong lần đầu tiên tham dự giải.

Klopp đang nỗ lực với chiến thuật mới
Quyết tâm thực hiện được mục tiêu này, Liverpool không tiếc tiền để mua cầu thủ giỏi. Đội bóng vùng Merseyside vừa phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang về Mohamed Salah.

Mathieu không nằm trong kế hoạch của tân HLV Ernesto Valverde

Theo trang tin the thao, Jeremy Mathieu sẽ đá thử cho Sporting trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Nếu thành công, hậu vệ người Pháp sẽ chia tay Barca để ký hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha.
Mathieu đang còn hợp đồng một năm với Barca. Hiện chưa rõ Sporting phải trả phí chuyển nhượng hay miễn phí, trong trường hợp quyết định chiêu mộ.

Guardiola chưa thành công trong năm đầu tiên dẫn dắt Man City
Danh thủ Hà Lan từng là đồng đội của Pep Guardiola ở Barca, từ năm 1998 đến 2000. Guardiola chính là “bộ não” của Barca khi đó, và sau này làm HLV, đưa CLB xứ Catalan thành đội bóng số một châu Âu trong nhiều năm.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."