Những cách mix đồ đẹp, đặc biết là mix áo khoác. Hãy để các nhà thoitrangcongsonu.net giúp bạn mix đồ nhé!

Nhẹ nhàng với chiếc áo khoác len dáng dài cổ điển, thêm một chiếc đai áo thắt hờ ở eo làm điểm nhấn và một đôi boots cao cổ giúp giữ ấm cho đôi chân. Set đồ này dành cho những quý cô U30 chỉn chu, thanh lịch. Dạo phố với set đồ này, bạn sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý dù bạn không còn trẻ trung như những cô nàng tuổi đôi mươi nữa.
Blazer dáng dài là món đồ thời trang thanh lịch không thể thiếu của mọi cô nàng công sở trong mùa đông.
Thiết kế giản dị, màu sắc nhã nhặn đem đến cho người mặc sự thoải mái và tự tin hơn bao giờ hết.
Lấy thiết kế độc đáo làm thế mạnh

 

cach phoi do

Vẫn là những gam màu quen thuộc, nhưng nàng tín đồ thông minh sẽ biết níu mắt người nhìn với việc chọn các thiết kế độc đáo, với những nét nhấn nhá thu hút.
Đơn giản nhưng vẫn phải “chất”
Phong cách thời trang tối giản sẽ cực kì dễ trở nên nhàm chán khi bạn cho phép mình đơn điệu trong cách chọn đồ. Hãy chọn những món đồ hợp mốt, màu sắc thanh lịch, và kết hợp chúng thật tài tình để làm chính mình nổi bật.
Áo khoác dạ dáng dài sang trọng, ấm áp là một trong những item cực kỳ cần thiết trong mùa đông của phái đẹp
Tận dụng các khối màu
Tối giản không có nghĩa là bạn chỉ được “chơi thân” với đen, trắng, xám, nâu, mà có nghĩa là các gam màu được phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, để cả bộ đồ không bị chói và tạo cảm giác sang trọng quyến rũ.
Sự kết hợp giữa áo khoác dạ cánh tiên và áo khoác len cùng màu gợi nên một bộ trang phục không chỉ ấm áp mà còn rất sang trọng, thanh lịch. Mặc bộ trang phục này dạo phố hay đến công sở đều phù hợp. Cả đất trời như được hòa quyện cùng bạn, đem lại một cảm giác dễ chịu trong mắt người đối diện.

Xem thêm: Nguyên tắc giúp diện đồ công sở nữ đẹp

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chơi lô tô có thể là không hợp pháp và chỉ nên tham gia vào các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức, không chỉ để giải trí mà còn để đảm bảo lợi ích cộng đồng."