Cùng tìm hiểu ngay tử vi tuần mới từ ngày 29 đến ngày 4/10/2018 của hai con giáp tuổi Dần, Mão miễn phí nhanh chóng và chính xác nhất. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của hai con giáp này có những thay đổi gì.

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Dần.

Xem bói tử vi tuần mới của người tuổi Dần xảy ra khá nhiều chuyện khiến bản mệnh không thể tập trung vào việc đang làm. Bản mệnh đang từng bước lún sâu vào sai lầm, nếu không sớm tỉnh ngộ thì hậu quả rất khó cứu vãn.

Con giáp này gặp phải chuyện buồn trong tình cảm, bước đường phía trước còn quá nhiều khó khăn trở ngại, đôi lứa có khả năng không thể ở bên nhau do bị gia đình hai bên phản đối. Tình yêu của hai bạn phải đủ lớn mới có thể vượt qua được những rào cản này để đến được với nhau.

Bạch Hổ hung tinh đe dọa, người tuổi Dần nên cân nhắc mỗi khi có quyết định đi chơi xa, xuất hành xa. Nếu đã uống bia rượu thì tốt nhất không nên lái xe để tránh nguy hiểm. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ gặp tai họa, chớ nên đùa với sức khỏe.

Thiên Ấn hỗ trợ, công việc của người tuổi Dần tuy có khó khăn nhưng con giáp này vẫn kiên trì vượt qua, giành được những thành quả đáng tự hào. Bản mệnh biết mục tiêu của mình là gì nên cứ thế mà tiến bước.

Tuổi Dần sẽ bận rộn từ thứ hai đến thứ bảy, ngày chủ nhật được thư giãn, thảnh thơi hơn đôi chút. Coi ngay tử vi 2019 của tuổi Dần vào năm tới.

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 7, 9

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Mão

Theo tử vi tuần 12 con giáp người tuổi Mão nên tiến hành các hoạt động cầu tài vào đầu tuần vì đó là thời điểm cát khí vượng nhất, may mắn không ngừng tìm đến với bản mệnh. Song vẫn nên đề phòng họa hao tài, dù không quá lớn nhưng cũng đủ khiến bản mệnh một phen lao đao.

Cuối tuần tài lộc giảm sút nhưng đường công danh lại có dấu hiệu tăng tiến. Nếu trước đó bản mệnh có lỡ mắc phải sai sót thì hãy cố gắng tìm cách sửa sai ngay thay vì cố che giấu nó đi. Cơ hội thăng quan tiến chức sẽ đến nếu như bạn biết cách thể hiện tài năng của mình đúng nơi đúng chỗ.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy vẫn dậm chân tại chỗ. Hai người có tình cảm với nhau, nhưng không ai muốn là người nói ra trước, vì sợ rằng mình sẽ là người chịu thiệt. Tuổi Mão cần phải trân trọng hạnh phúc mình đang có, bởi rất có thể ngày mai, mọi thứ sẽ không còn do bạn quyết định nữa.

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 24, 11

Nguồn: https://chin.vn/