Dự đoán vận trình người tuổi Sửu vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Sửu vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Sửu ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông.

Thứ 7 hôm nay là ngày đặc biệt may mắn với những người tuổi Sửu, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Bạn sẽ dồi dào cảm hứng sáng tạo và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới. Tài năng của bạn cũng có dịp tỏa sáng hơn bao giờ hết và nhận được sự tán dương nhiệt tình từ mọi người xung quanh.

Tuổi Sửu nên đối mặt với nỗi sợ và vượt qua nó thay vì trốn tránh nó. Có những nỗi sợ sẽ theo mình cả đời và dù có cố gắng thế nào mình không thể hết sợ được. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể rèn luyện sự bình tĩnh, kiên trì và cách ứng phó thông minh trong những tình huống như thế.

Tuổi Sửu tam hợp nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu được hỗ trợ khá nhiều. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, được hưởng lợi lộc, nếu đang làm việc tại các đơn vị hành chính, cơ quan, xí nghiệp thì càng may mắn hơn. Người tuổi Sửu có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

Các mối quan hệ xã giao trong ngày cũng khá hài hòa, không xảy ra bất kỳ sơ suất nào. Tuy nhiên con giáp này vẫn nên đề phòng tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ, nên đối xử với từng đối tượng một cách phù hợp để tránh bị người khác lợi dụng mà không hay biết.

Về phương diện tình cảm, tuổi Sửu nên cư xử nghiêm túc, nhất nhất với một mối quan hệ. Hãy nhớ chìa khóa của hạnh phúc chính là sự chân thành và chung thủy, nếu bạn không làm được điều đó thì bản thân chính là người đầu tiên chịu khổ.

Tập thói quen ngủ sớm trước 12h đêm tuổi Sửu nhé, để có ngày hôm sau đủ tỉnh táo và làm việc hiệu quả.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 3
Giờ tốt: 16h đến 20h
Màu sắc cát tường: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Nguồn: https://chin.vn/